Map Pacific Singapore

Đồng Nai
200 - 500 nhân viên
Hóa Học/Hóa Chất
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Map Pacific Singapore

Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Chăm sóc sức khỏe
Công nghệ thông tin

Việc làm Map Pacific Singapore

Cập nhật 13/11/2025 18:01
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Map Pacific Singapore
Trưởng phòng Quản lý Chiến dịch (Campaign Manager)
Map Pacific Singapore
28 việc làm 7 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 11/11/2025
Hạn nộp hồ sơ: 11/12/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 5 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đồng Nai

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí

Mô tả Công việc

1. Chiến lược & Lập kế hoạch:

  • Phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị đa kênh phù hợp với mục tiêu kinh doanh.
  • Xác định mục tiêu chiến dịch, đối tượng mục tiêu, thông điệp chính và các chỉ số hiệu suất.
  • Phối hợp với các bộ phận nội bộ (xây dựng thương hiệu, nội dung, tiếp thị sản phẩm, bán hàng) để đảm bảo tính nhất quán của chiến dịch.
  • Tối ưu hóa Chi phí trên mỗi Khách hàng (CPC) để tối đa hóa hiệu quả và ROI (tỷ lệ hoàn vốn đầu tư).

2. Thực hiện Chiến dịch & Quản lý:

  • Giám sát việc triển khai chiến dịch từ đầu đến cuối, bao gồm quảng cáo kỹ thuật số, tiếp thị qua email, mạng xã hội, sự kiện và các hoạt động ngoại tuyến.
  • Quản lý hiệu quả tiến độ, ngân sách và nguồn lực của chiến dịch.
  • Phối hợp với các agency, freelancer và các đối tác bên ngoài khác để thực hiện chiến dịch.

3. Theo dõi & Tối ưu hóa Hiệu suất:

  • Theo dõi và phân tích hiệu suất chiến dịch bằng các chỉ số chính (CTR, tỷ lệ chuyển đổi, ROI, mức độ tương tác, Chi phí trên mỗi Khách hàng, v.v.).
  • Tiến hành thử nghiệm A/B và tối ưu hóa chiến dịch để cải tiến liên tục.
  • Cung cấp báo cáo chi tiết và thông tin chi tiết cho các bên liên quan, đưa ra các khuyến nghị dựa trên dữ liệu.

4. Nghiên cứu Thị trường & Thông tin chi tiết về Đối tượng:

  • Tiến hành nghiên cứu về xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng.
  • Sử dụng phân tích dữ liệu để tinh chỉnh các chiến lược nhắm mục tiêu và thông điệp.
  • Cập nhật các phương pháp hay nhất trong ngành và các công nghệ tiếp thị mới nổi.

Hợp tác & Quản lý Các bên liên quan:

  • Làm việc chặt chẽ với các phòng ban liên quan, bao gồm sản phẩm, bán hàng và dịch vụ khách hàng.
  • Điều chỉnh các chiến dịch tiếp thị với các sáng kiến rộng lớn hơn của công ty và các mục tiêu kinh doanh.
  • Trình bày kế hoạch và kết quả chiến dịch cho ban lãnh đạo cấp cao và các bên liên quan chính.

5. Tiếp thị Thương mại & Hỗ trợ Bán hàng:

  • Phối hợp với nhóm Tiếp thị Thương mại để triển khai các chương trình hỗ trợ đại lý và điểm bán hàng.
  • Thiết kế và giám sát các chiến dịch khuyến mãi và ưu đãi để nâng cao hiệu suất bán hàng.
  • Hỗ trợ phát triển cấu trúc hoa hồng và các chương trình ưu đãi cho đội ngũ bán hàng và đối tác phân phối

6. Đảm bảo các chiến dịch tiếp thị thúc đẩy tăng trưởng doanh số và nhận thức về thương hiệu tại các địa điểm bán lẻ

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ kiến thức & trình độ học vấn:

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Nông nghiệp, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, Kinh doanh, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan Nông nghiệp.
  • Kiến thức về các sản phẩm bảo vệ thực vật và các sản phẩm liên quan.

2. Kỹ năng:

  • Sử dụng tốt tiếng Anh.
  • Hiểu biết sâu sắc về tiếp thị kỹ thuật số (PPC, phương tiện truyền thông xã hội, email, tiếp thị nội dung).
  •  Kinh nghiệm với các công cụ tự động hóa tiếp thị và hệ thống CRM (ví dụ: DMS, FFS, Track & Trace,…..).
  •  Kỹ năng quản lý dự án mạnh mẽ với khả năng quản lý nhiều chiến dịch cùng lúc.
  • Tư duy dựa trên dữ liệu với các kỹ năng phân tích để đánh giá hiệu suất chiến dịch, bao gồm tối ưu hóa Chi phí cho mỗi khách hàng.
  • Khả năng giao tiếp và lãnh đạo nhân viên
  • Tư duy sáng tạo với sự chú ý đến từng chi tiết và kỹ năng giải quyết vấn đề
  • Tư duy chiến lược
  •  Định hướng khách hàng/đối tác
  • Kỹ năng thuyết trình
  • Quản trị rủi ro

3. Kinh nghiệm

  • 5 năm trở lên kinh nghiệm quản lý chiến dịch Marketing hoặc vai trò liên quan.

4. Khác

  • Thường xuyên đi công tác để thực hiện các chiến dịch Marketing, tìm hiểu thị trường, làm việc với đại lý, khách hàng,...

Địa điểm làm việc

Đồng Nai
101/6 Đường số 3 KCM Amata (Long Bình) BH_ĐN

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Giới tính: Nam
  • Độ tuổi: 28 - 45
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công Ty TNHH Map Pacific Singapore
Map Pacific Singapore Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
101/6 Đường số 3, KCN Long Bình (Amata), Phường Long Bình, TP. Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai

Chào mừng các bạn ghé thăm trang web của Công ty Map Pacific Singapore! Cùng với Phần giới thiệu Công ty và các thông tin quan trọng khác, hy vọng trang web sẽ giúp các bạn dễ dàng tìm hiểu thêm về quá trình hình thành, hoạt động cũng như định hướng phát triển của Công ty Map Pacific chúng tôi.

Với sự nhiệt tình ủng hộ của Quý vị, Công ty đã đạt được những thành quả vượt bậc trong 13 năm vừa qua. Doanh số, thị phần, thương hiệu, sản phẩm và đội ngũ nhân viên luôn được đánh giá cao và đã có chỗ đứng vững chắc trên thị trường nông dược Việt Nam. Luôn trung thành với phương châm "Giúp người nông dân", Map Pacific đã thành công trong việc xây dựng hình ảnh một công ty có sản phẩm chất lượng cao, uy tín, có trách nhiệm với cộng đồng và xã hội, luôn đứng trong nhóm các công ty hàng đầu tại Việt Nam.


Những nghề phổ biến tại Map Pacific Singapore

Bạn làm việc tại Map Pacific Singapore? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Map Pacific Singapore

Map Pacific Singapore

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo