Mô tả công việc
+ Chủ động tìm kiếm, duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng và đối tác tiềm năng từ nhiều lĩnh vực khác nhau.
+ Khảo sát nhu cầu của khách hàng trong & ngoài khu. Lên phương án tiếp cận phù hợp cho từng tệp khách hàng.
+ Nắm rõ về sản phẩm/dịch vụ hiện có và trình bày về lợi ích - các điểm nổi bật của dịch vụ để khách hàng nhận thấy giá trị.
+ Kết nối với khách hàng qua nhiều kênh khác nhau (trực tiếp và gián tiếp) để đảm bảo độ phủ và gia tăng khả năng tiếp cận.
+ Lập danh sách chi tiết về khách hàng để đề ra các kế hoạch chăm sóc trước & sau khi sử dụng dịch vụ. Bám sát và theo dõi đánh giá và phản hồi của khách hàng sau sử dụng dịch vụ.
+ Xử lý các khiếu nại và phàn nàn một cách nhanh chóng, đảm bảo khách hàng hài lòng với cách giải quyết.
+ Định kỳ báo cáo lên các cấp quản lý về xu hướng, nhu cầu và các vấn đề của khách hàng nhằm đưa ra chiến lược cải tiến.
+ Quan sát, phân tích hoạt động của đối thủ cạnh tranh và nắm bắt các cơ hội mở rộng thị trường, phát triển sản phẩm/dịch vụ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing hoặc tương tự.
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương ít nhất 2-5 năm.
- Khả năng giao tiếp ngoại ngữ tốt, ngoại hình ưa nhìn.
- Thành thạo các kĩ năng bán hàng, giao tiếp và đàm phán.
- Có kiến thức về marketing.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ thoả thuận khi phỏng vấn.
- Văn phòng làm việc xanh, tạo cảm giác thoải mái và tăng sự sáng tạo khi làm việc.
- Môi trường năng động, thân thiện.
- Cơ hội thăng tiến trong công việc.
Công ty TNHH May Cao Nguyễn được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 10/10/2011, là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp hàng đồ lót Việt Nam chất lượng cao.
Sau 5 năm không ngừng không ngừng phấn đấu và trưởng thành, May Cao Nguyễn đã trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong ngành thời trang - quần áo lót nam nữ, tất, khăn tay, khăn mặt,khăn tắm, khăn thể thao, giầy dép, bộ đồ thời trang nam nữ…..phân phối trên mọi miền đất nước Việt Nam và dần tiến đến doanh nghiệp thời trang hàng đầu trong khu vực
BƯỚC NGOẶC LỊCH SỬ
- Năm 2011 doanh nghiệp được thành lập chuyên phấn phối quần lót nam, tất nam, áo may ô nam thương hiệu “
- Năm 2012 chính thức đầu tư và sản xuất thương hiệu áo lót nữ cao cấp thương hiệu “ DINKY”.
- Năm 2013 mở rộng mạng lưới khách hàng nhà phân phối trên mọi miền đất nước như:
- Khu vực miền mắc
- Khu vực miền trung
- Khu vực miền nam
- Năm 2014 là đại lý phân phối độc quyền khu vực miền bắc: khăn tay, khăn mặt, khăn tắm… mang thương hiệu “ BELLETO, QUẢNG PHÚ, Q-STYLE ” của công ty CP dệt May Quảng Phú.
- Năm 2015 là một bước tiến về việc mở rộng quy mô phát triển thị trường hàng hóa đáp ứng được đáng kể nhu cầu của người tiêu dung hiện nay như sau:
+ Mở xưởng sản xuất “ CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN – CHI NHÁNH TẠI
THANH HÓA”.
+ Mở Hệ thống cửa hàng: “TRUNG TÂM TRỜI TRANG CAO NGUYỄN”.
“ CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN – CHI NHÁNH TẠI SƠN LA”
+ Cho ra mắt thi trường lô hang đầu tiên: giầy, dép nam, nữ người lớn và trẻ con mang thương hiệu “ CAO NGUYỄN”
+ Tháng 9/2015 cho ra mắt bộ sưu tập thu đông cho cả hai phái nam và nữ
- Bộ sưu tập thu đông nữ thương hiệu “ DINKY”.
- Bộ sưu tập thu đông nam thương hiệu “ MACCULINE”.