Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu thị trường
- Thực hiện nghiên cứu thị trường để xác định các địa điểm tiềm năng cho việc mở rộng chuỗi cửa hàng.
- Phân tích xu hướng thị trường, nhân khẩu học và tình hình cạnh tranh để đánh giá tính khả thi và tiềm năng thành công của các địa điểm mới.
- Chuẩn bị các báo cáo chi tiết và thuyết trình về kết quả và đề xuất.
2. Phối hợp với các bên liên quan
- Làm việc chặt chẽ với các đại lý bất động sản, chủ nhà và nhà phát triển để đảm bảo tìm được vị trí đắc địa.
- Hợp tác với các đội nhóm nội bộ bao gồm vận hành, tiếp thị và tài chính để đảm bảo quá trình thực hiện dự án suôn sẻ.
- Hỗ trợ đàm phán các thỏa thuận thuê và các điều khoản hợp đồng (phối hợp với đội pháp lý của công ty).
3. Lựa chọn và đánh giá địa điểm
- Hỗ trợ xác định và đánh giá các địa điểm tiềm năng cho cửa hàng mới.
- Điều phối các chuyến thăm và đánh giá địa điểm để đảm bảo phù hợp với tiêu chuẩn thương hiệu và mục tiêu chiến lược.
- Duy trì cơ sở dữ liệu về các địa điểm tiềm năng và theo dõi tiến trình.
4. Các nhiệm vụ khác
- Hỗ trợ đội ngũ Vận hành/ Bảo trì trong việc lập kế hoạch và thực hiện các dự án mở cửa hàng mới.
- Theo dõi tiến độ, ngân sách và các hạng mục cần hoàn thành để đảm bảo dự án mở cửa hàng mới hoàn thành đúng hạn.
- Chuẩn bị các báo cáo thường xuyên về các hoạt động mở rộng, tình trạng dự án và điều kiện thị trường.
- Lưu trữ tài liệu chính xác và cập nhật liên quan đến các dự án mở rộng và đánh giá địa điểm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Kinh doanh, Bất động sản, Marketing hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, nghiên cứu thị trường hoặc các lĩnh vực liên quan. Có kinh nghiệm trong ngành bán lẻ hoặc F&B là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích tốt, có khả năng diễn giải dữ liệu và đưa ra các khuyến nghị hợp lý. Tỉ mỉ, có kỹ năng quản lý dự án tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập.
- Thành thạo Microsoft Office (Word, Excel, PowerPoint). Có kinh nghiệm với các công cụ quản lý dự án là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp, làm việc nhóm, giải quyết vấn đề và đàm phán.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH May Cao Nguyễn được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 10/10/2011, là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp hàng đồ lót Việt Nam chất lượng cao.
Sau 5 năm không ngừng không ngừng phấn đấu và trưởng thành, May Cao Nguyễn đã trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong ngành thời trang - quần áo lót nam nữ, tất, khăn tay, khăn mặt,khăn tắm, khăn thể thao, giầy dép, bộ đồ thời trang nam nữ…..phân phối trên mọi miền đất nước Việt Nam và dần tiến đến doanh nghiệp thời trang hàng đầu trong khu vực
BƯỚC NGOẶC LỊCH SỬ
- Năm 2011 doanh nghiệp được thành lập chuyên phấn phối quần lót nam, tất nam, áo may ô nam thương hiệu “
- Năm 2012 chính thức đầu tư và sản xuất thương hiệu áo lót nữ cao cấp thương hiệu “ DINKY”.
- Năm 2013 mở rộng mạng lưới khách hàng nhà phân phối trên mọi miền đất nước như:
- Khu vực miền mắc
- Khu vực miền trung
- Khu vực miền nam
- Năm 2014 là đại lý phân phối độc quyền khu vực miền bắc: khăn tay, khăn mặt, khăn tắm… mang thương hiệu “ BELLETO, QUẢNG PHÚ, Q-STYLE ” của công ty CP dệt May Quảng Phú.
- Năm 2015 là một bước tiến về việc mở rộng quy mô phát triển thị trường hàng hóa đáp ứng được đáng kể nhu cầu của người tiêu dung hiện nay như sau:
+ Mở xưởng sản xuất “ CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN – CHI NHÁNH TẠI
THANH HÓA”.
+ Mở Hệ thống cửa hàng: “TRUNG TÂM TRỜI TRANG CAO NGUYỄN”.
“ CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN – CHI NHÁNH TẠI SƠN LA”
+ Cho ra mắt thi trường lô hang đầu tiên: giầy, dép nam, nữ người lớn và trẻ con mang thương hiệu “ CAO NGUYỄN”
+ Tháng 9/2015 cho ra mắt bộ sưu tập thu đông cho cả hai phái nam và nữ
- Bộ sưu tập thu đông nữ thương hiệu “ DINKY”.
- Bộ sưu tập thu đông nam thương hiệu “ MACCULINE”.