Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Liên tục theo dõi, thu thập, khảo sát thông tin liên quan tới sản phẩm của công ty (muối tinh, muối thô, bột canh, các sản phẩm phái sinh từ muối...).
- Phân tích thị trường, từ đó đưa ra các nhận định về sản phẩm, đối thủ cạnh tranh, xác định nhu cầu và xu hướng khách hàng.
- Dựa trên kết quả khảo sát thị trường, tư vấn, đề xuất tới Ban giám đốc các thay đổi về sản phẩm, kênh bán, khách hàng cũng như định hướng tiếp cận khách hàng mục tiêu.
- Xây dựng các phương pháp nghiên cứu, chịu trách nhiệm quản lý dữ liệu và kết quả phân tích.
- Cung cấp thông tin, phối hợp với Phòng Kinh doanh trong các công tác xây dựng chiến lược, kế hoạch kinh doanh và marketing.
- Định kỳ lập và gửi báo cáo, kèm theo các đề xuất tới Ban Giám đốc
Yêu Cầu Công Việc
1. Học vấn:
- Tốt nghiệp Cao đẳng, hoặc Đại học chuyên ngành Công nghệ thực phẩm hoặc các chuyên ngành khác liên quan. Ưu tiên trong lĩnh vực kinh doanh hàng tiêu dùng, thực phẩm
2. Kinh nghiệm:
- Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương
3. Phẩm chất khác:
- Trung thực, hòa đồng
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH May Cao Nguyễn được thành lập và đi vào hoạt động từ ngày 10/10/2011, là một trong những đơn vị hàng đầu chuyên sản xuất và cung cấp hàng đồ lót Việt Nam chất lượng cao.
Sau 5 năm không ngừng không ngừng phấn đấu và trưởng thành, May Cao Nguyễn đã trở thành doanh nghiệp vững mạnh trong ngành thời trang - quần áo lót nam nữ, tất, khăn tay, khăn mặt,khăn tắm, khăn thể thao, giầy dép, bộ đồ thời trang nam nữ…..phân phối trên mọi miền đất nước Việt Nam và dần tiến đến doanh nghiệp thời trang hàng đầu trong khu vực
BƯỚC NGOẶC LỊCH SỬ
- Năm 2011 doanh nghiệp được thành lập chuyên phấn phối quần lót nam, tất nam, áo may ô nam thương hiệu “
- Năm 2012 chính thức đầu tư và sản xuất thương hiệu áo lót nữ cao cấp thương hiệu “ DINKY”.
- Năm 2013 mở rộng mạng lưới khách hàng nhà phân phối trên mọi miền đất nước như:
- Khu vực miền mắc
- Khu vực miền trung
- Khu vực miền nam
- Năm 2014 là đại lý phân phối độc quyền khu vực miền bắc: khăn tay, khăn mặt, khăn tắm… mang thương hiệu “ BELLETO, QUẢNG PHÚ, Q-STYLE ” của công ty CP dệt May Quảng Phú.
- Năm 2015 là một bước tiến về việc mở rộng quy mô phát triển thị trường hàng hóa đáp ứng được đáng kể nhu cầu của người tiêu dung hiện nay như sau:
+ Mở xưởng sản xuất “ CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN – CHI NHÁNH TẠI
THANH HÓA”.
+ Mở Hệ thống cửa hàng: “TRUNG TÂM TRỜI TRANG CAO NGUYỄN”.
“ CÔNG TY TNHH MAY CAO NGUYỄN – CHI NHÁNH TẠI SƠN LA”
+ Cho ra mắt thi trường lô hang đầu tiên: giầy, dép nam, nữ người lớn và trẻ con mang thương hiệu “ CAO NGUYỄN”
+ Tháng 9/2015 cho ra mắt bộ sưu tập thu đông cho cả hai phái nam và nữ
- Bộ sưu tập thu đông nữ thương hiệu “ DINKY”.
- Bộ sưu tập thu đông nam thương hiệu “ MACCULINE”.