Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và triển khai để thực hiện chỉ tiêu
- Lập kế hoạch kinh doanh trên website theo chỉ tiêu được giao. Xây dựng các chương trình marketing online theo tháng, quý, năm.
2. Đảm bảo doanh số và kiểm soát chi phí trong định mức phù hợp
- Xây dựng, cập nhật, kiểm soát thực hiện các qui trình bán hàng TMĐT (quy trình đặt hàng, bán hàng, giao hàng, thanh toán...)
- Xây dựng bố cục, giao diện và các chức năng chi tiết về web khi có nhu cầu xây dựng, cải tiến chức năng của website, app bán hàng
- Kiểm tra hình ảnh sản phẩm khi đưa lên website shopping, kiểm soát thông tin mẫu mã, giá bán, chương trình khuyến mại, chính sách, chế độ thu đổi, chế độ bảo hành sản phẩm... được công bố trên website
- Thiết lập mạng lưới khách hàng, duy trì mối quan hệ tốt với các khách hàng. Phát triển khách hàng mới. Lập kế hoạch chăm sóc khách hàng cũ, xây dựng những chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ.
- Tổ chức thực hiện kế hoạch kinh doanh, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh cho từng trưởng nhóm, kiểm soát việc thực hiện các chỉ tiêu kinh doanh
- Kiểm soát chi phí các hoạt động Thương mại điện tử theo ngân sách đã được phê duyệt.
3. Quản lý nhân sự và vận hành
- Quản lý & điều hành toàn bộ hoạt động của bộ phận TMĐT
- Hướng dẫn và phân công công việc, đào tạo nghiệp vụ chuyên môn cho nhân viên. Đánh giá nhân sự định kỳ và đê xuất các chính sách nhân sự thuộc TMĐT
- Thu thập thông tin thị trường sale online – Phân tích sự biến động của thị trường và đối thủ cạnh tranh. Tham mưu cho BGĐ về chiến lược, chính sách giá, chương trình bán hàng và các định hướng phát triển TMĐT; các công nghệ tiên tiến nhằm đáp ứng mục tiêu phát triển, tăng các chỉ số của TMĐT
4. Báo cáo
- Báo cáo định kỳ (quý/tháng/tuần) Theo dõi, đánh giá hiệu quả của từng chiến dịch, chương trình. Tổng hợp, phân tích, báo cáo kết quả của từng chương trình
Yêu Cầu Công Việc
- Cử Nhân chuyên ngành QT Marketing, QT Kinh Doanh, CNTT.
- Từ 5 năm kinh nghiệm trở lên trong lĩnh vực Digital Marketing, E-Commerce và Data Analytics. Trong đó có ít nhất 3 năm giữ vị trí quản lý, vận hành các website giao dịch thương mại điện tử.
- Có kiến thức chuyên sâu về thương mại điện tử, Marketing. Hiểu sâu về ngành hàng thời trang, tiêu dùng …
- Có kỹ năng lãnh đạo, quản lý.
- Có khả năng truyền thông: giao tiếp, đàm phán, trình bày
- Có khả năng nắm bắt các công nghệ mới ứng dụng cho TMĐT.
- Nắm vững các kiến thức về luật liên quan đến thương mại điện tử.
- Am hiểu sâu sắc về các công cụ social marketing, các công nghệ, phầm mềm phục vụ việc phát triển nền tảng TMĐT.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.