Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Quản lý, điều hành công tác phát triển kinh doanh các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng tại Chi nhánh theo kế hoạch đề ra nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh của Ngân hàng nói chung và của Đơn vị nói riêng.
Nhiệm vụ chính:
- Định hướng kinh doanh và xây dựng chiến lược phát triển khách hàng cho Chi nhánh
- Xây dựng mục tiêu, chương trình hành động phát triển kinh doanh của Chi nhánh hàng năm/hàng kỳ.
- Chỉ đạo, quản lý và điều hành hoạt động kinh doanh tại ĐVKD, bao gồm:
- Quản lý và phát triển khách hàng tại Chi nhánh;
- Tổ chức triển khai các hoạt động kinh doanh, hoạt động nghiệp vụ của Phòng theo đúng quy trình, quy chế Ngân hàng và quy định của Pháp luật;
- Nắm bắt tình hình hoạt động và báo cáo Lãnh đạo Chi nhánh và các Đơn vị ngành dọc tại Hội sở.
- Chịu trách nhiệm thúc đẩy, giám sát và hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh của Chi nhánh bao gồm: tín dụng, huy động, bảo lãnh, thanh toán quốc tế, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối và các chỉ tiêu KHDN khác...
- Quản lý, đào tạo và phát triển lực lượng nhân sự kinh doanh tại ĐVKD
- Thực hiện các công việc khác liên quan đến chuyên môn, nghiệp vụ do Giám đốc Chi nhánh trực tiếp giao.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ đào tạo: tốt nghiệp đại học loại khá trở lên, học các chuyên ngành thuộc Khối Kinh tế/Kỹ thuật/Ngoại ngữ hoặc tương đương.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: tối thiểu 07 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng, trong đó có it nhất 03 năm kinh nghiệm tín dụng, 03 năm kinh nghiệm kinh doanh trực tiếp. Có kinh nghiệm quản lý nhóm nhân viên từ 03 người trở lên.
- Yêu cầu chuyên môn:
- Hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;
- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan.
- Kỹ năng:
- Kỹ năng quản lý;
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng duy trì và mở rộng, phát triển mối quan hệ.
- Yêu cầu khác:
- Trình độ Ngoại ngữ: soạn thảo văn bản và giao tiếp thông thường.
- Tin học: sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng.
- Bao quát, quyết đoán, sắc bén, tận tâm, có trách nhiệm trong công việc.
- Tư cách đạo đức tốt, trung thực.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.