Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Trưởng Nhóm/Trưởng Phòng
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Cao Đẳng
Yêu cầu kinh nghiệm
2 - 5 năm
Ngày đăng tuyển
12/09/2024
Số lượng tuyển
Không giới hạn
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
23-35
Yêu cầu giới tính
Nữ
Kĩ năng
Mô tả công việc
- Theo dõi tình trạng nhập – xuất – tồn của hàng hóa, cân đối tồn kho lên kế hoạch mua hàng theo từng SKU triển khai cho Admin lên đơn hàng.
- Lập đề xuất thanh toán tiền hàng ngày và theo dõi thực hiện sell in các ngành hàng theo kế hoạch
- Phát hành thông báo giá/ chính sách bán hàng của ngành hàng triển khai đến nhân viên.
- Kiểm soát chương trình khuyến mãi NCC để phân tích và so sánh 3 tháng cùng kỳ (Tác nghiệp cùng Quản lý kinh doanh)
- Xây dựng plan cùng Quản lý kinh doanh
- Kiểm soát báo cáo pending - tồn kho của ngành hàng.
- Kiểm soát báo cáo tồn đọng ngành hàng URC tuần / tháng.
- Thực hiện đóng chốt Plan kinh doanh, lợi nhuận ngành hàng hàng tháng (So sánh kết quả thực hiện so với kế hoạch kinh doanh, So sánh tồn kho quy định từng SKU, Tiến độ xử lý hàng cận date, chậm bán)
- Báo cáo kết quả hoạt động kinh doanh các ngành hàng tổng công ty.
+ Phân tích Sell in tổng công ty (Thực hiện so với chỉ tiêu NCC, lũy kế đến tại thời điểm)
+ Phân tích Sell out tổng công ty (Thực hiện so với chỉ tiêu Công ty theo tháng cùng kỳ và lũy kế đến tại thời điểm cùng kỳ)
+ Phân tích Lợi nhuận tổng công ty (Phân tích lợi nhuận theo ngành hàng, chi nhánh, quản lý kinh doanh theo tháng cùng kỳ và lũy kế đến tại thời điểm cùng kỳ)
+ Phân tích tồn kho tổng công ty (Căn cứ vào tồn kho quy định được xây dựng theo quý, so sánh tồn kho cuối tháng, và lũy kế)
+ Tồn đọng Công nợ tổng công ty (Công nợ phải thu, trả của NCC, NVBH)
+ Báo cáo so sánh tồn kho NCC với NPP (Ngân sách ứng trước bán hàng với chênh lệch tồn kho)
- Báo cáo kết quả thực hiện sell out sell out DMS (so với chỉ tiêu NCC, so với kế hoạch plan, ngân sách ontop cấp và sử dụng)
- Chịu trách nhiệm kiểm soát công việc và báo cáo của Chuyên viên/Admin tất cả ngành hàng
- Chịu sự điều động, điều hành cấp quản lý trực tiếp. Ngoài công việc phải thông qua BGĐ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Trình độ Cao đẳng/Đại học chuyên ngành về tài chính kế toán kinh doanh, kinh tế, marketing, truyền thông.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng Word, Excel
- Tiếng Anh giao tiếp, có khả năng dịch tài liệu
- Khả năng đàm phán, thương lượng tốt
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình khéo léo, linh hoạt, điềm tĩnh
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chủ động cao trong xử lý tình huống
- Có khả năng làm việc và hỗ trợ nhóm tốt
- Kỹ năng quản lý thời gian, làm việc trên môi trường áp lực cao để hoàn thành nhiệm vụ đúng deadline
- Nhiệt tình, năng động, độc lập, nhạy bén…
- 2 năm trong lĩnh vực kinh doanh/ sales Admin
- Có tư duy phân tích, khả năng giao tiếp tốt
-Ưu tiên có kinh nghiệm ở cùng vị trí hoặc từng làm nhân viên kinh doanh trực tiếp/ thư ký kinh doanh lĩnh vực FMCG
Quyền lợi được hưởng
• Thời gian làm việc: 07h45 - 17h00 từ thứ 2 đến thứ 7.
• Thưởng lễ, Tết, lương tháng 13, du lịch hàng năm.
• Tham gia đầy đủ các chế độ BHXH.
• Môi trường làm việc năng động, thân thiện.
• Được cung cấp đầy đủ trang thiết bị để phục vụ công việc và nâng cao hiệu quả làm việc.
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.