Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Quản lý chất lượng dịch vụ
- Đảm bảo dịch vụ bảo hành và lắp đặt tuân thủ quy trình kỹ thuật và đạt các chỉ tiêu KPI.
- Cập nhật tiến độ công việc lên hệ thống và xử lý các phiếu dịch vụ hoàn thành đúng hạn.
- Xây dựng tài liệu hướng dẫn kỹ thuật
2. Giám sát đội ngũ kỹ thuật viên
- Đào tạo, hướng dẫn kỹ thuật viên tuân thủ quy trình kỹ thuật, an toàn lao động, và quy định về tác phong làm việc.
- Đảm bảo kỹ thuật viên giải quyết nhanh chóng các yêu cầu của khách hàng và xử lý sự cố phát sinh.
3. Giám sát, đánh giá và báo cáo
- Phối hợp với chuyên viên linh kiện theo dõi và đảm bảo nguồn cung linh kiện đáp ứng đủ nhu cầu sửa chữa, bảo hành.
- Giám sát việc sử dụng và bảo quản linh kiện, tránh thất thoát và đảm bảo chất lượng.
- Xây dựng & cập nhật định kỳ bộ dữ liệu chuẩn (master data) về (a) quy cách lắp đặt, (b) các lỗi thường phát sinh và (c) cách xử lý cho các lỗi thường phát sinh
- Lập báo cáo định kỳ về hiệu suất dịch vụ, tình hình sử dụng linh kiện và các vấn đề kỹ thuật phát sinh.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan để xử lý các khiếu nại, đảm bảo quy trình làm việc hiệu quả.
4. Xử lý sự cố và cải tiến
- Giải quyết nhanh chóng các sự cố kỹ thuật, khiếu nại từ khách hàng, đảm bảo sự hài lòng.
- Đề xuất các phương án cải tiến quy trình làm việc, nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Đảm bảo việc bảo mật thông tin khách hàng, dữ liệu kỹ thuật và tài liệu liên quan theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật điện, điện tử, điện lạnh hoặc các ngành liên quan.
- Có từ 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hành, sửa chữa, và lắp đặt thiết bị.
- Kỹ năng sử dụng MS tốt, thành thạo trong việc sử dụng hệ thống quản lý dịch vụ và báo cáo.
- Quản lý đội ngũ kỹ thuật, giám sát quy trình và hiệu suất làm việc.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, giải quyết vấn đề nhanh chóng và hiệu quả.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Cơm trưa
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 22 - 40
- Thời gian làm việc: Làm việc từ thứ 2 đến sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Hòa đồng, hỗ trợ lẫn nhau
- Phúc lợi:
Khám sức khỏe hàng năm
Teambuilding hàng năm
Tham gia BHXH đầy đủ
Thưởng lễ tết, sinh nhật, hiếu hỉ... - Ngày nghỉ: 15 ngày phép năm
- Lương: Cạnh tranh
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.