Mô tả công việc
Sales Management:
• Generate new leads via multi/omni channels, develop potentials and executing market entrance to some industries such as electronics, semiconductors, precision casting, electroplating, jewelry, labware, Cadcam, Dental/ Tiếp cận khách hàng tiềm năng mới thông qua nhiều kênh khác nhau; phát triển tiềm năng và thực hiện việc tiếp cận thị trường vào một số ngành công nghiệp như điện tử, chất bán dẫn, đúc chính xác, mạ điện, đồ trang sức,...
• Be responsible for sales revenue of the territory for the whole Vietnam and Indochina Region/ Chịu trách nhiệm về doanh thu bán hàng của thị trường Việt Nam và khu vực Đông Dương
• Carry out regional Sales & Marketing Strategy and annual business plans/ Thực hiện Chiến lược Bán hàng & Tiếp thị trong khu vực và các kế hoạch kinh doanh hàng năm.
• Organizing team to maintain and develop existing customers/ Xây dựng đội ngũ nhân viên để duy trì và mở rộng đối tượng khách hàng.
• Regular survey and report market, competitors, products and prices&039; changes, taking part of market analysis, suggest policies and promotions/ Khảo sát và báo cáo những thay đổi về thị trường, đối thủ cạnh tranh, sản phẩm và giá cả, tham gia phân tích thị trường, đề xuất các chính sách và chương trình khuyến mãi.
Team and Operation Management:
• Monitor the proper implementation of the regulations, processes and procedures for the staff./ Giám sát việc thực hiện đúng các quy định, quy trình và thủ tục của nhân viên.
• Evaluate reports and performance and competency of each employee on a regular basis, e.g: weekly / monthly / quarterly / year./ Định kỳ đánh giá báo cáo kết quả hoạt động và năng lực của từng nhân viên.
• Set KPIs and supervising daily tasks of all business units and teams to ensure a smooth and effective operation./ Đặt KPI và giám sát công việc hàng ngày của tất cả các đơn team kinh doanh để đảm bảo hoạt động hiệu quả
• In charge of annual budget and HR plans and executing them with strong emphasis on training, coaching and people development / Phụ trách thực hiện kế hoạch ngân sách và nhân sự hàng năm, tập trung vào đào tạo, huấn luyện và phát triển con người
• Encourage and maintain a dynamic, disciplined and enthusiastic working environment and high engagement of team/ Khuyến khích và duy trì một môi trường làm việc năng động, kỷ luật, nhiệt tình và sự gắn kết cao của đội ngũ
• Propose and responsible for the whole department budget, all assets as well as other resources in the department. Shared responsibility with team and company about customer debts; evaluating credibility of customers, updating and report./ Đề xuất và chịu trách nhiệm về ngân sách của toàn bộ phận, toàn bộ tài sản cũng như các nguồn lực khác trong bộ phận. Chịu trách nhiệm về các công nợ của khách hàng; đánh giá sự tín nhiệm của khách hàng, cập nhật và báo cáo.
Business and Organization Development:
• Being in charge of implementing ERP projects on CRM, FFM, E- Commerce Web, Omni channels Management’s tools/ Phụ trách triển khai các dự án ERP trên CRM, FFM, Web thương mại điện tử,...
• Set up Customer Care and Distribution System/ Thiết lập hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng
• New product lines launching and implementing new business projects as assigned/ Tung ra các dòng sản phẩm mới và triển khai các dự án kinh doanh mới theo phân công
Yêu cầu công việc
• Experience preferably in both Industrial Sales and FMCG or Pharmacy and Multi/Omni channels, both Marketing and Sales/ Ưu tiên có kinh nghiệm trong cả Kinh doanh sản phẩm công nghiệp và FMCG hoặc Dược phẩm.
• At least 3 years of experience in Sales and Marketing Management of minimum 20 team members with different sales channels or business units/ Ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương và quản lý team nhiều người với các kênh bán hàng, kinh doanh khác nhau
• University graduated with major related to Business, Marketing, Foreign Trade, Engineering or Psychology.../ Tốt nghiệp đại học chuyên ngành liên quan đến Kinh doanh, Marketing, Ngoại thương, Kỹ thuật hoặc Tâm lý học...
• English proficiency at 4 skills/ Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng
• Experience in a professional working environment of sales and service of foreign customers, especially Korean and Japanese customers is a plus/ Có kinh nghiệm trong môi trường làm việc chuyên nghiệp về bán hàng và kinh doanh dịch vụ cho khách hàng nước ngoài, đặc biệt là khách hàng Hàn Quốc và Nhật Bản là một điểm cộng
• Proficient in using computers, reporting and modern management tools, preferably in social, digital marketing & communication/ Sử dụng thành thạo máy tính, các công cụ báo cáo và quản trị hiện đại, ưu tiên sử dụng mạng xã hội, tiếp thị kỹ thuật số & truyền thông
Quyền lợi
Continuous Learning and Developing Environment/Môi trường học hỏi và phát triển:
• Many opportunities for Promotion in Career, development in the field of training, human resource development and other areas in the HR department depending on passion and ability /Nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển sang lĩnh vực đào tạo, phát triển nguồn lực và các phạm vi khác trong phòng tổ chức nhân sự tùy đam mê và khả năng.
• Opportunity to learn, create networks and relationships with senior candidates and leading organizations in the industry, participate in seminars, sharings.../Cơ hội học hỏi, tạo mạng lưới và quan hệ với các ứng viên cao cấp và các tổ chức hàng đầu trong ngành, tham gia các hội thảo, chia sẻ...
• Participate in trend analysis, learn analytical thinking from leaders, get suggestions and quickly deploy innovative, high- value solutions /Tham gia phân tích xu hướng, học hỏi tư duy phân tích từ cấp lãnh đạo, được đề xuất và lắng nghe, triển khai nhanh các giải pháp sáng tạo, có giá trị cao
• Get a chance to use modern recruitment tools, participate in the company’s system building stage, digital transformation, ERP and continuous development opportunities/ Cơ hội sử dụng các công cụ tuyển dụng hiện đại, tham gia giai đoạn xây dựng hệ thống, chuyển đổi số, ERP và cơ hội liên tục phát triển của doanh nghiệp
• Participate in skills training courses, branding, etc according to the training program of the enterprise /Tham gia các khóa đào tạo kỹ năng, xây dựng thương hiệu,.. theo chương trình đào tạo của doanh nghiệp.
Culture and Colleagues/ Môi trường văn hóa và đồng nghiệp:
• Young, Dynamic and Friendly working environment / Đồng nghiệp trẻ, năng động, thân thiện
• Supportive manager and Board of Directors/ Cấp trên cởi mở, tôn trọng, chia sẻ
• Professional working characteristic, high intensity, punctuality / Tác phong làm việc chuyên nghiệp, cường độ cao, đúng giờ
Salary and Benefits/ Thu nhập và phúc lợi:
• Compatitive Salary/ Lương thưởng cạnh tranh
• Join the Company on Birthdays, Team building, Volunteering, Company Trip, Year End Party, monthly internal activities, ... / Du lịch, Team- Building hằng năm
• Fair, professional capacity assessment system, six – months’ s evaluation / Hệ thống đánh giá năng lực công bằng, chuyên nghiệp, sáu tháng đánh giá 1 lần
• Health Insurance, Social Insurance, Private Insurance,.. / Bảo hiểm Xã hội, y tế, thất nghiệp,.. đầy đủ theo Luật
• 13th month salary bonus and the company&039;s remuneration and welfare policies / Thưởng Lễ Tết, Tháng 13, thưởng theo danh hiệu đóng góp hoặc các thưởng khác tùy kết quả kinh doanh mỗi năm và thành tích cá nhân
• Many opportunities in Career’s Promotion / Nhiều cơ hội thăng tiến
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:05:03
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.