Mô tả công việc
- Tìm kiếm và tiếp cận khách hàng mới để mở rộng danh sách khách hàng của công ty.
- Xây dựng và duy trì quan hệ tốt với khách hàng hiện có, đáp ứng nhu cầu của họ và giải quyết các thắc mắc hoặc khiếu nại liên quan đến sản phẩm hoặc dịch vụ.
- Thực hiện các cuộc gặp gỡ, trình bày sản phẩm/dịch vụ cho khách hàng để tạo ra doanh số bán hàng cao nhất.
- Theo dõi xu hướng thị trường, phân tích thông tin từ đối thủ cạnh tranh để xác định chiến lược kinh doanh phù hợp nhằm gia tăng doanh thu cho công ty.
Yêu cầu công việc
Quyền lợi được hưởng
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.