Mô tả công việc
Thực hiện các chương trình khuyến mãi và các hoạt động marketing để tăng doanh số bán hàng.
Quản lý và đặt hàng bổ sung sản phẩm thức uống cho các điểm bán
Hỗ trợ và tư vấn cho khách hàng về cách sử dụng sản phẩm và tạo ra các thức uống đặc biệt.
Đào tạo và hướng dẫn nhân viên tại các điểm bán về quy trình và kỹ thuật pha chế các loại thức uống của công ty.
Giới thiệu và bán các sản phẩm thức uống của công ty cho các điểm bán lẻ và các đối tác kinh doanh khác.
Tiếp cận và phát triển mối quan hệ với các khách hàng tiềm năng trong khu vực địa phương.-
Thực hiện các báo cáo doanh số bán hàng hàng tuần/tháng/quý theo yêu cầu của quản lý.
Đảm bảo tất cả các điểm bán tuân thủ các tiêu chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm và quy trình pha chế.
Đảm bảo cung cấp dịch vụ khách hàng tốt nhất, giải quyết các vấn đề và phản hồi của khách hàng một cách kịp thời.
Yêu cầu công việc
Có kỹ năng thương lượng, đàm phán
Nam/Nữ từ 18- 30 tuổi,có sức khỏe tốt, không yêu cầu kinh nghiệm
Sử dụng thành thạo các công cụ internet: website, facebook, zalo,..
Tốt nghiệp THPT trở lên
Biết sử dụng vi tính văn phòng
Quyền lợi
Phúc lợi: thưởng lễ, tết, sinh nhật, hiếu, hỉ, team buiding hàng năm
Bảo hiểm và các chế độ theo luật lao động
Được đào tạo và hỗ trợ chi phí đào tạo
Thưởng quý từ 1tr- 4tr
Tổng thu nhập từ 8- 10Tr/Tháng ( Lương cơ bản+ phụ cấp+ thưởng)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-09 20:40:03
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.