Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
Mô tả Công việc
-Chăm sóc, phát triển, mở rộng khách hàng hiện tại (Khách hàng đang sử dụng dịch vụ)
-Chủ động tìm kiếm khách hàng mới (Trên các kênh online/ web/ network,…)
-Tư vấn/ giới thiệu - đề xuất - đàm phán dịch vụ, giá, hoa hồng, ưu đãi, chiết khấu,… với khách hàng
-Thực hiện đàm phán - ký kết hợp đồng và chăm sóc khách hàng
-Xử lý các vấn đề liên quan đến khách hàng, đánh giá dịch vụ/ sản phẩm mới
-Thực hiện theo dõi thông tin hàng hóa và cập nhập cho khách hàng (Qua email/ điện thoại/…)
-Cập nhật và báo cáo kết quả/ hiệu quả công việc
-Thực hiện các công việc theo phân công của cấp trên
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (Ưu tiên ngành: Kinh tế, Ngoại thương, Logistics, Kinh doanh,...)
-Sale vùng (Bưu cục): Không yêu cầu kinh nghiệm (10-15tr)
-Sale dự án/Thị trường: 6 tháng -1 năm (kinh nghiệm cùng ngành) hoặc 1-2 năm khác ngành (up to 40tr)
- Thu nhập: (Lương cứng + thưởng KPIs - lên đến 200%) + Hoa hồng (Khách hàng mới + Khách hàng cũ)
-Có khả năng nắm bắt thị trường, học hỏi nhanh
-Chịu được áp lực công việc. Khả năng kết nối,duy trì mỗi quan hệ tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 20 - 35
- Lương: 10 Tr - 40 Tr VND
MEDRiNG là một công ty chuyên về công nghệ y tế của Nhật Bản, phát triển và triển khai hệ thống hỗ trợ chăm sóc y tế ứng dụng điện toán đám mây “MEDi”. Tại Việt Nam, MEDRiNG Vietnam International hướng tới là công ty tiên phong trong lĩnh vực HealthTech phát triển SaaS y tế và AI để hỗ trợ các phòng khám. Hệ thống phần mềm MEDi được phát triển dựa trên nền tảng EMR tại Việt Nam với sự hỗ trợ công nghệ và chuyên môn từ các cơ sở y tế Nhật Bản.
Năm 2021, MEDRiNG đã ký biên bản ghi nhớ về nghiên cứu và phát triển công nghệ thông tin trong chăm sóc sức khỏe trước sự chứng kiến của Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và Thủ tướng Nhật Bản Suga Yoshihide.