Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Hỗ trợ biên phiên dịch trong giao tiếp với khách hàng hoặc các văn bản nội bộ (Song ngữ Trung- Việt) tại văn phòng Hà Nội
- Phụ trách quản lý toàn bộ công việc hành chính tại khu vực Hà Nội
- Hỗ trợ tuyển dụng và sắp xếp phỏng vấn tại khu vực Hà Nội
- Hỗ trợ tổ chức hội nghị, các chương trình khuyến mãi, quảng bá hình ảnh
- Các công việc được giao bởi cấp quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN
• Bằng cấp: Cao đẳng trở lên;
• Chuyên ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, ...
• Trình độ ngoại ngữ (bắt buộc): Tiếng Trung
KINH NGHIỆM LIÊN QUAN:
• Số năm kinh nghiệm liên quan: ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc
• Có khả năng giao tiếp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty TNHH Men-Chuen Việt Nam hoạt động theo giấy chứng nhận đầu tư do Ban quản lý các Khu công nghiệp Đồng Nai cấp; trụ sở và nhà xưởng sản xuất của doanh nghiệp đặt tại Khu Công nghiệp Giang Điền, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai, là công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài. Hoạt động trong lĩnh vực se sợi, dệt vải không bao gồm công đoạn nhuộm.