![CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN JEA-MUST VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN JEA-MUST VIỆT NAM.](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-16-1695055151.png)
(Manage Process Quality (IPQC), and process improvement (CCS, Q-Monitor, Process Patrol. Suppervise, arrange and calculate Manpower that is suitable with production operation plan.)
- Dẫn dắt hoạt động cải tiến, giảm tỷ lệ lỗi, nâng cao hiệu xuất hoạt động trên các dây chuyền sản xuất và đạt được mục tiêu đề ra.
(Leading improvement activities to reduce failure rate, enhance yield performance and achieve yield target).
- Tham gia hoạt động cải tiến các dự án NPI trước khi bắt đầu giai đoạn Ramp, đối ứng các yêu cầu từ khách hàng onsite.
(Join Improvement team for NPI programs before starting Ramp up stage. Work with End customer (onsite team) closely to solve requirement, questions, complaints,...)
- Chịu trách nhiệm điều tra, phân tích mà làm FACA cho các phát sinh chất lượng công đoạn trong giai đoạn Ramp, để đối ứng khách hàng.
(To be main DRI to investigate, analyzise and make FACA for process quality issue during Ramp Up stage, then report and present to End Customer (onsite team) daily)).
- Đối ứng khách hàng onsite cho các finding, issue liên quan tới chất lương cộng đoạn.
(Respond onsite team (End Customer) for finding, issue relates process quality.)
- Thực hiện báo cáo hàng ngày, tuần, và báo cáo tháng cho cấp trên
(Report Quality daily, Weekly, Monthly to Superior).
- Các công việc từ quản lý cấp trên giao.
(Jobs, Tasks from Superior Management).- Tốt nghiệp chuyên ngành Kỹ thuật Cơ khí, Điện, Điện Tử, Cơ điện tử
(Mechanical Engineering, Electronics, Mechatronics)
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm làm việc trong các nhà máy sản xuất linh kiện điện tử.
(At least 5 years working in electronic manufacturing field.)
- Kỹ năng báo cáo (4D, 8D), đánh giá, điều tra, phân tích, cải tiến chất lượng công đoạn.
(Good skills: Report (4D, 8D). investigate, analysize, take corrective action for quality issues.)
- Kỹ năng đối ứng với khách hàng (onsite) cho các vấn đề phát sinh chất lượng.
(Response skills with onsite customer for internal quality issue).
- Tiếng anh là bắt buộc trong quá trình làm việc và đối ứng với kh ách hàng onsite.
(English is a mandatory in working with onsite customer)- Negotiable salary according to ability
- There is a shuttle bus to Hanoi and Bac Ninh city
- Participate in the company's extra-curricular activities
- Regular health check-up 2 times a year.
![CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN JEA-MUST VIỆT NAM. CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN JEA-MUST VIỆT NAM.](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-16-1695055151.png)
Lô A21 -Khu Công Nghiệp Giao Long, Xã An Phước, Huyện Châu Thành, 86000, Tỉnh Bến Tre, Việt Nam
Vật liệu được áp dụng chứng nhận đáp ứng các yêu cầu cụ thể dành cho loại sản phẩm II của TIÊU CHUẨN 100 của OEKO-TEX® Phụ lục 4.
Chứng nhận của nhóm bài viết sau được phê duyệt:
Quần áo dệt kim may sẵn (áo phông, áo nỉ, áo hoodie, áo khoác, quần thể thao, váy, đầm, quần short), làm từ cotton, polyester và hỗn hợp với elastane, trắng, nhuộm từng mảnh, hoàn thiện, có hoặc không có in cao su trên cotton màu trắng và đen; bao gồm các phụ kiện (chỉ khâu, chỉ thêu bằng PES màu trắng và đen, nhãn in, băng thun, băng chéo, lỗ kim loại, dây rút đầu kim loại, khóa kéo kim loại, lớp lót CO màu trắng và đen. đen); được sản xuất bằng vật liệu được chứng nhận theo TIÊU CHUẨN 100 của OEKO-TEX®
Những nghề phổ biến tại JEA-MUST VIỆT NAM.
Bạn làm việc tại JEA-MUST VIỆT NAM.? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
![Logo JEA-MUST VIỆT NAM.](https://1900.com.vn/storage/uploads/companies/logo/27/tai-xuong-16-1695055151.png)