Mô tả công việc
- Nhận danh sách khách hàng 100% công ty cung cấp
- Tạo quan hệ với khách hàng mới, chăm sóc khách hàng cũ
- Đảm bảo được chỉ tiêu công ty giao xuống.
- Tạo và theo dõi đơn hàng
- Gọi điện tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai và trẻ em.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
Yêu cầu công việc
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương.
- Mục tiêu, định hướng gắn bó lâu dài
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
- Chấp nhận sinh viên đang chờ bằng. Không nhận sinh viên vướng lịch học.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-11 01:05:03
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)