Mô tả công việc
- Đón tiếp và làm hồ sơ hướng dẫn khách hàng thực hiện quy trình thăm khám tại Nha khoa.
- Tư vấn khách hàng về các dịch vụ tại Nha khoa để khách nắm thông tin.
- Hỗ trợ tư vấn hoặc chuyển cuộc gọi cho các bộ phận liên quan.
- Chăm sóc khách hàng: gọi điện hỏi thăm, đặt lịch, nhắc lịch...
- Quản lý thông tin khách hàng (ghi thông tin cơ bản, nhập liệu vào phần mềm…).
- Thực hiện nghiệp vụ thu ngân theo quy trình thu ngân bộ phận Lễ tân.
- Quản lý khu vực lễ tân và phòng đón khách, đảm bảo sạch sẽ, ngăn nắp và thẩm mỹ."
Yêu cầu công việc
- Tin học văn phòng cơ bản.
- Ngoại hình ưu nhìn, giọng nói dễ nghe.
- Thân thiện, lễ phép với khách hàng.
- Nhanh nhẹn, năng động, tỉ mỉ và có trách nhiệm với công việc.
- Ham học hỏi, tinh thần cầu tiến, luôn sẵn sàng lắng nghe học hỏi để phát triển năng lực.
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 8.000.000 - 10.000.000 VND
- Đảm bảo các chế độ: BHXH, BHYT,…
- Chế độ thưởng: tháng lương 13, thưởng đánh giá thành tích
- Được hưởng chế độ đãi ngộ tất cả các ngày lễ, tết,… trong năm
- Tham gia các hoạt động team building cùng công ty."
Thời gian làm việc - 7H30 – 19H00 (1 tuần được off 1 ngày bất kỳ)
Địa chỉ: Phòng khám Tây Ninh: Số 380, QL. 22B, TT. Gò Dầu, Huyện Gò Dầu
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)