Mô tả công việc
Cập nhật, theo dõi tình trạng Khách hàng
Hỗ trợ thu thập thông tin khách hàng, hoàn thiện các thủ tục cung cấp sản phẩm dịch vụ tới khách hàng theo quy định TPBank.
Tìm kiếm và phát triển khách hàng cá nhân.
Tham gia các công việc của ĐVKD nhằm góp phần tăng chất lượng, hiệu quả kinh doanh, hoạt động của đơn vị và doanh thu hoạt động (TOI) từ nhóm khách hàng được giao.
Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của Giám đốc ĐVKD
Yêu cầu công việc
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng tín dụng cá nhân.
Không yêu cầu kinh nghiệm, ưu tiên ứng viên đã từng Thực tâp mảng Ngân hàng, Sales, Tư vấn Bảo hiểm, Bất động sản, Tài chính, Chăm sóc khách hàng,...
Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Ngoại thương và các chuyên ngành khác có liên quan
Ứng viên chưa có kinh nghiệm sẽ được tham gia khóa Đào tạo dành cho CBNV chuyên nghiệp
Có kỹ năng tốt về giao tiếp, tư vấn, thuyết phục khách hàng
Quyền lợi
Phúc lợi chu đáo, đặc biệt có bảo hiểm sức khỏe
Được trang bị đầy đủ công cụ làm việc, phần mềm hiện đại, phụ cấp đi lại, công tác phí
Cơ hội nâng cao thu nhập với mức lương cứng hấp dẫn, thưởng đều đặn các ngày Lễ, Tết, sinh nhật,...
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:55:02
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)