Mô tả công việc
LỄ TÂN:
Giải đáp thắc mắc cơ bản của khách hàng trong phạm vi hiểu biết. các thắc mắc vượt khả năng phải hướng dẫn khách đến bộ phận chức năng giải đáp hoặc xin ý kiến để trả lời khách.
Tiếp đón khách hàng.
Tiếp nhận, kiểm tra thông tin của khách, cập nhật lịch làm tập luyện cho khách hàng.
Tổng hợp danh sách khách hàng đến trung tâm.
TƯ VẤN:
- Tư vấn, giới thiệu các dịch vụ của trung tâm cho khách hàng
- Tìm kiếm và thiết lập danh sách khách hàng tiềm năng
- Đạt doanh thu tối thiểu hàng tháng, hàng quý.
- Xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng
- Xây dựng, đề xuất các chính sách để nâng cao hiệu quả kinh doanh.
- Triển khai kế hoạch xúc tiến bán hàng, tiếp thị
Yêu cầu công việc
Trình độ- Tốt nghiệp THPT/Trung cấp/ Cao Đẳng/Đại HọcKinh nghiệm- Năng động, nhiệt tình, yêu thích công việc kinh doanh, chăm sóc khách hàngKỹ năng
Tư duy, sáng tạo và giải quyết vấn đề một cách khoa học.
Kỹ năng giao tiếp, làm việc độc lập và làm việc nhóm.
Thái độ/ Tác phong
Thái độ làm việc tích cực, hòa nhã với mọi người.
Trung thực, kỷ luật, chủ động và có tinh thần trách nhiệm.
Năng động, cẩn thận, đam mê, nhiệt huyết và có tinh thần cầu tiến.
Sẵn sàng làm việc dưới áp lực cao, có thể đi công tác khi có yêu cầu.
Định hướng gắn bó lâu dài với Công ty.
Quyền lợi
- Được hướng dẫn tận tình trong công việc
- Được rèn luyện các kĩ năng mềm: làm việc nhóm, quản lý thời gian, thuyết trình, giao tiếp với
- Được đóng góp ý kiến, xây dựng kế hoạch Marketing bán hàng của công ty
khách hàng, giới thiệu sản phẩm.
- Cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu thực tập tốt.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 01:45:03
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)