Mô tả công việc
Tư vấn và giới thiệu cho khách hàng về các khóa học của trung tâm
Giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các chương trình đào tạo.
Hoạch định kế hoạch cho khách hàng về các khóa học phù hợp với nhu cầu và tài chính.
Hỗ trợ khách hàng trong việc thi xếp lớp và ghi danh cho học viên
Chăm sóc và hỗ trợ khách hàng
Ghi nhận, xử lý và báo cáo với cấp quản lý tực tiếp về các phát sinh liên quan đến học viên/ phụ huynh.
Thông báo cho học viên và phụ huynh các hoạt động ngoại khóa, hội thảo và thông tin du học nhằm thu hút học viên mới và chăm sóc học viên đang học.
Các công việc khác theo phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (Ưu tiên chuyên ngành tiếng anh)
Trình độ tiếng anh khá trở lên (bắt buộc)
Có kinh nghiệm 1 năm trở lên trong các ngành nghề giáo dục, tư vấn, bán hàng
Có kỹ năng giao tiếp
Có kỹ năng vi tính văn phòng
Có kỹ năng xử lý, giải quyết vấn đề
Có thể làm việc nhóm.
Quyền lợi được hưởng
Lương cơ bản: 7 - 15 triệu/ tháng + thưởng
Hưởng đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN theo đúng quy định
Được đào tạo kỹ năng và sản phẩm trước khi nhận việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến
Chế độ ngày phép theo quy định
Môi trường làm việc nước ngoài, có khả năng giao tiếp và nâng cao trình độ ngoại ngữ
Teambuilding mỗi năm 1 lần
Nha khoa Đại Nam được đánh giá là nha khoa có mạng lưới chi nhánh lớn nhất. Với hơn 30 chi nhánh trải đều trên khắp cả nước, nha khoa Đại Nam tự tin phục vụ quý khách hàng của mình. Chất lượng điều trị là điều mà nha khoa chúng tôi quan tâm hàng đầu, đội ngũ Bác sĩ luôn được cập nhật kiến thức chuyên môn hàng tuần, được đào tạo trong và ngoài nước (cơ hội tốt nhất cho Bác sĩ trẻ, năng động và có tinh thần cầu tiến)