Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Duy Trì phát triển quan hệ đối với các nhà phân phối/ĐL sơn của hãng được phân công trong danh sách khách hàng.
· Hỗ trợ đầu ra cho đại lý cấp 1, cấp 2 bằng cách tư vấn bán hàng cho nhà thầu sơn, nhà dân dụng & dự án nếu có
· Cung cấp cho khách hàng các tài liệu về hãng sơn Ipain. Đàm phán & thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của sơn Ipaint.
· Chịu trách nhiệm Sale out.
* Thời gian:
· Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
· Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Yêu Cầu Công Việc
· Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
· Ưu tiên làm việc ở các hãng sơn thương hiệu nước ngoài như: Mykolor, Spec, Boss, Oxpo,
Dulux, Nippon, Toa, Kansai....
* Tuyển vị trí nhân viên kinh doanh tại HCM và các Daknong, Đaklak, Gia Lai, Lâm Đồng, Bến Tre, Bà Rịa Vũng Tàu, Trà Vinh, Kiên Giang, Cần Thơ.
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.