Mô tả công việc
- Tìm kiếm khách hàng là công ty, xí nghiệp, tòa nhà, chung cư, bệnh viện, trường học… có nhu cầu sử dụng dịch vụ bảo vệ.
- Khảo sát, xây dựng và điều chỉnh phương án kinh doanh, báo giá, làm hồ sơ đấu thầu dự án
- Tổng hợp báo cáo tình hình hoạt động kinh doanh của Công ty
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu của công ty
- Một số công việc văn phòng khác (trao đổi chi tiết khi phỏng vấn)
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi 24-45 tuổi
- Ưu tiên ứng viên có tiếng Anh giao tiếp
- Có kinh nghiệm sale 1 năm trở lên (ưu tiên trong lĩnh vực bảo vệ)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: mức lương 12-15 triệu + hoa hồng (15-30 triệu tuỳ theo năng lực)
- Được hưởng đầy đủ chế độ theo quy định của công ty
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN
- Tham gia Teambuilding định kỳ mỗi năm
- Thưởng Lương theo quy chế công ty.
- Được tham gia các khóa đào tạo do công ty và bên ngoài tổ chức
- Thời gian làm việc: Từ Thứ Hai đến Thứ Bảy
- Sáng: 8h00-12h00
- Chiều: 13h00-17h00
- Ngày nghỉ: Chủ Nhật và các ngày lễ, Tết (theo quy định nhà nước)
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.