Mô tả công việc
- Phụ trách tình hình kinh doanh ở siêu thị/ chuỗi hệ thống khu vực phụ trách (công ty sẽ cung cấp danh sách khách hàng và tuyến bán hàng)
- Chăm sóc Khách Hàng
- Kiểm tra hàng tồn kho, đặt hàng
- Tìm hiểu thông tin đối thủ, thu nhận ý kiến Khách Hàng
- Báo cáo tình hình bán hàng hằng ngày cho Quản Lý Bán Hàng
- Sắp xếp, trưng bày hàng hoá tại siêu thị/ chuỗi hệ thống
- Thời gian làm việc: Thứ 2- thứ 7 (giờ hành chánh)
Yêu cầu công việc
- Có xe máy, sẵn sàng di chuyển.
- Siêng năng, nhanh nhẹn, có trách nhiệm với công việc.
- Không yêu cầu bằng cấp, có kinh nghiệm sales hàng tiêu dùng là lợi thế.
Quyền lợi
- Khám sức khoẻ hàng năm
- Thu nhập 8- 9 triệu
- Thưởng tháng 13, tăng lương hàng năm
- Được tham gia các loại bảo hiểm XH, BHYT, bảo hiểm sức khỏe 24/7...
- Thưởng tháng, quý, năm
- Được tham gia đào tạo, huấn luyện kỹ năng mềm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 00:30:02
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.