Yêu cầu công việc
- Đam mê công việc kinh doanh.
- Biết chơi thể thao, tích cực tham gia các CLB thể dục/thể thao là một lợi thế;
- Kỹ năng giao tiếp, ứng xử linh hoạt với khách hàng/đối tác;
- Ưu tiên tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: Kinh doanh, Thương mại.
Quyền lợi được hưởng
- Ứng viên sẽ được đào tạo sau khi trúng tuyển để đảm bảo có thể nắm bắt được các sản phẩm, thông tin, chính sách bán hàng của Công ty;
- Ứng viên sẽ được đào tạo các kỹ năng phục vụ công việc;
- Có cơ hội phát triển và thử thách bản thân trong lĩnh vực thể thao năng động; Được thử những môn thể thao mới, các sản phẩm/dụng cụ thể dục thể thao được Công ty phân phối, phát triển;
- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, thân thiện.
- Lương, chế độ khác:
- Lương: 12-15trđ
- Tham gia bảo hiểm xã hội: theo quy định của Công ty.
- Chế độ nghỉ, phép: theo quy định của Công ty.
- Du lịch: tối thiểu 01 lần/năm.
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.