Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Xây dựng và triển khai các chiến lược bán hàng hiệu quả nhằm đạt được mục tiêu kinh doanh.
- Dẫn dắt, huấn luyện và quản lý đội ngũ bán hàng có hiệu suất cao.
- Thiết lập mục tiêu bán hàng rõ ràng cho đội nhóm và cá nhân, đồng thời theo dõi hiệu quả công việc.
- Phân tích xu hướng thị trường và hoạt động của đối thủ để xác định cơ hội kinh doanh.
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với các khách hàng và đối tác quan trọng.
- Xác định nhu cầu đào tạo và tổ chức các chương trình phát triển kỹ năng cho đội ngũ bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Tiếng Anh: Trình độ trung cấp.
- Tiếng Trung: HSK 5 trở lên.
- Có thể đi công tác trong nước thường xuyên (1-2 lần/tháng)
- Khoảng 3 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí nhân viên kinh doanh.
Thông tin khác
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 28
- Lương: 17 Tr - 20 Tr VND
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.