Mô tả công việc
- Chăm sóc khách hàng cũ
- Tìm kiếm, phát triển khách hàng mới
- Làm những công việc liên quan đến kinh doanh và theo chỉ thị cấp trên
Yêu cầu công việc
- Nam, Tốt nghiệp TC trở lên
- Có thể nói chuyện bằng tiếng Anh
- Từ 1 năm kinh nghiệm sales
- Thành thạo tin học văn phòng
- Nhanh nhẹn, năng động, nhiệt tình
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8 – 10 triệu (có thể thương lượng cao hết nếu kinh nghiệm tốt), đi gặp khách hàng có xe công ty đưa rước, có thưởng doanh số
• Hưởng các quyền lợi theo luật lao động (BHXH, BHYT)
• Bảo hiểm tai nạn công ty đóng 100%
• Tăng lương 1 năm 1 lần thưởng tết tối thiểu 1 tháng lương
• Phụ cấp đồng phục 1.800.000/năm chia làm 2 lần thanh toán
• Mừng hiếu hỉ sinh con tang chế 300.000 - 2.000.000
• Thưởng thâm niên: 2.000.000- 5.000.000
• Thưởng 30/4, 01/05, 2/9, và tết dương lịch theo quy định Công ty
• Nghỉ lễ tết theo quy định và 2 ngày thứ 7 trong tháng
• Tặng áo mưa, du lịch nghỉ mát hằng năm
- Làm việc từ 8h ~17h ( nghỉ giải lao 1 tiếng) Thứ 2 đến thứ 7 ( nghỉ thứ 7 cách tuần)
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.