Mô tả công việc
+ Phỏng vấn online;
+ Kinh doanh sản phẩm Biotic của Công Ty C.P. Việt Nam dành cho ngành thủy sản ( con Tôm) như: BT LACTO, Q TEST, BIO DREAM, Minera, ZYMETIN ...
+ Khảo sát thị trường, xây dựng hệ thống phân phối và chăm sóc khách hàng;
+ Chi tiết công việc sẽ trao đổi khi phỏng vấn online;
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành
Ưu tiên ngành thủy sản và yêu thích kinh doanh;
Quyền lợi được hưởng
Ký HĐLĐ chính thức ngay sau phỏng vấn đạt. Được hưởng 100% lương và đóng các loại bảo hiểm ( BHYT, BHXH, BHTN ) ngay trong tháng thử việc;
Hỗ trợ 20 triệu VNĐ / năm chi phí khám chữa bệnh hiểm nghèo ( nếu có );
Chính sách tăng lương cơ bản lên đến 20% / năm, tùy theo hoạt động kinh doanh của Công Ty và hiệu quả làm việc thực tế;
Cam kết môi trường làm việc ổn định, chuyên nghiệp và thực hiện đúng Luật Lao Động hiện hành cùng các chính sách phúc lợi khác của Công Ty;
Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; Tư vấn đầu tư, tư vấn visa xuất nhập cảnh; cho thuê xe du lịch; đặt phòng khách sạn; kinh doanh bất động sản…
Trên lĩnh vực vé máy bay, Biển Ngọc là đại lý bán vé chính thức (cấp 1) của tất cả các hãng hàng không có mặt tại Việt Nam : Vietnam Airlines, Jestar Pacific, Mekong, Silk Air, Air Asia, Tiger Airways, Eva Air, United airlines, American, Laos, Singapore Airlines, Anna Air, Singapore Airlines, Korean Airlines, Southern China Air, Asiana Airlines, Air France, Nippon Air, Thai Airways …
Chính sách bảo hiểm
- Bảo hiểm sức khỏe & tai nạn PVI Premium;
- Bảo hiểm xã hội
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Bóng đá
- Cầu lông
- Teambuilding
Lịch sử thành lập
- Du Lịch Biển Ngọc, ra đời tháng 7/2007, tác nghiệp trên các lĩnh vực: Tổng đại lý vé máy bay nội địa & quốc tế; nhà tổ chức du lịch chuyên nghiệp trong nước và nước ngoài; T
Mission
Không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo hệ sinh thái các sản phẩm dịch vụ đẳng cấp, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của mọi người và nâng tầm vị thế của thương hiệu Việt trên trường quốc tế.