Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tìm kiếm nhà cung cấp các sản phẩm, nguyên phụ liệu theo yêu cầu của công ty
- Thực hiện đàm phán, thương lượng với NCC về chất lượng sản phẩm, giá cả cạnh tranh, thời gian giao hàng, dịch vụ sau bán hàng, thời gian giao hàng, công nợ,...
- Theo dõi, quản lý quá trình giao hàng và kiểm soát chất lượng, số lượng hàng hóa.
- Thực hiện quản lý, duy trì và xây dựng mối quan hệ tốt với các nhà cung cấp
- Theo dõi với nhà cung cấp về thời gian giao hàng, giải quyết tình trạng thiếu hụt, giao hàng trễ hoặc bị mất hàng và các vấn đề khác.
- Hoàn thành các báo cáo tiến độ nhập hàng
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu ứng viên
- Nam nữ từ 23 – 32 tuổi
- Có kinh nghiệm ở vị trí tương đương.
- Ngoại ngữ: thành thạo tiếng Trung 4 kỹ năng
- Tin học: Thành thạo kỹ năng máy tính văn phòng.
- Có tinh thần trách nhiệm, cẩn thận trong công việc
3. Quyền lợi được hưởng
- Thời gian làm việc: Từ T2 đến T7, từ 9AM - 6PM
- Lương: 10.000.000 – 15.000.000 đ
- Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, chuyên nghiệp. Đồng nghiệp thân thiện, hòa đồng...
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến trong sự nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 23 - 32
- Lương: 10 Tr - 15 Tr VND
Tên công ty: Công ty TNHH MTV XNK Thương Mại – Dịch Vụ Hùng Thủy
Tên tiếng Anh: Hung Thuy Services trading import export company limited
Địa chỉ: 226 Ho Hoc Lam, P. An Lac, Q. Binh Tan, TP.HCM
Điện thoại: 028. 2212.7135 – 028.2210.2487
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH theo quy định
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
Lịch sử thành lập
-
Ngày thành lập: 12/05/2017
Mission
Luôn phấn đấu hết mình để làm hài lòng mọi người tiêu dùng