Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Thực hiện cuộc gọi đến khách hàng theo danh sách đã được chọn lọc và từ đó triển khai công tác tư vấn, trợ giúp dịch vụ, góp phần gia tăng, mở rộng quyền lợi cho bản thân khách hàng.
- Trao đổi thông tin nhằm giúp khách hàng hiểu rõ hơn về dịch vụ của Ngân hàng Quốc tế Singapore.
- Tư vấn giá trị sử dụng các loại thẻ tín dụng cũng như các chương trình bổ trợ của Ngân hàng Quốc tế Singapore cho khách hàng có điều kiện và nhu cầu sử dụng.
THỜI GIAN LÀM VIỆC: Giờ Hành chính, 8h00 - 17h00
- Làm Thứ 7 tuần 1 và tuần 3 trong tháng
- Nghỉ Thứ 7 tuần 2, tuần 4, Chủ nhật, lễ tết trong tháng
ĐỊA CHỈ LÀM VIỆC:Tầng 3, Tòa nhà Trung Yên 1, Số 1A Vũ Phạm Hàm, Phường Trung Hòa, Quận Cầu Giấy, Hà Nội.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp từ THPT trở lên
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp nhanh nhẹn, trung thực, biết bảo mật thông tin, chăm chỉ
- Sử dụng tin học văn phòng cơ bản
- Không có nợ xấu
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 7.000.000 - 20.000.000/tháng (Lương cứng + Hoa hồng)
- Nghỉ lễ tết theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, có lộ trình thăng tiến theo năng lực cá nhân
- Được đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng bài bản, có hỗ trợ phụ cấp đào tạo
- Sau thời gian đào tạo, sẽ nhận 100% lương luôn, có thưởng hàng tháng
- Có phụ cấp gửi xe, hỗ trợ trang thiết bị (máy tính, tài liệu, phụ kiện,..)
- Được đóng BHYT, BHXH theo quy định nhà nước