Mô tả công việc
- Giới thiệu với khách hàng về giá cả, chính sách, tiến hành hỗ trợ khách hàng ký hợp đồng.
- Chăm sóc khách hàng trước, trong và sau khi bán hàng, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Thiết lập, thiết kế cấp phối sản xuất hàng ngày và cấp phối trình khách hàng.
Yêu cầu công việc
- Nữ
- Hoạt ngôn, giọng nói dễ nghe
- Thành thạo máy tính, các phần mềm văn phòng
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, kiên nhẫn, hòa nhã, có kỹ năng điều hành công việc với các đối tác. Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến kinh doanh, thương mại.
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng là một lợi thế.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo chuyên môn, các kỹ năng...
- Đồng nghiệp: Thân thiện, hòa đồng
- Ngày nghỉ: Theo quy định Công ty
- Thưởng tháng lương thứ 13 (theo tổng thu nhập) .
- Thưởng cá nhân xuất sắc hàng năm
- Thưởng thâm niên: 5 năm, 10 năm, 15 năm, 20 năm…
- Thưởng du lịch nước ngoài.
- Du lịch 02 lần/ năm.
- Đóng bảo hiểm theo quy định.
- Phụ cấp khác: Điện thoại, đi lại
Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh là tập đoàn đầu tư cao cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 15 năm đi vào hoạt động, hiện nay chúng tôi đã trở thành một trong những câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.