Mô tả công việc
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề, khiếu nại của khách hàng liên quan đến sản phẩm, dịch vụ của doanh nghiệp,
- Trả lời tin nhắn và tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ.
- Thực hiện các khảo sát, cảm nhận của khách hàng về chất lượng dịch vụ, sản phẩm. Từ đó ghi nhận phản hồi của khách hàng để cải thiện sản phẩm, dịch vụ.
- Lập báo cáo trình cấp trên về khảo sát khách hàng, độ thỏa mãn với sản phẩm dịch vụ.
- Cập nhật thông tin, tình trạng khách hàng lên hệ thống
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nữ
- Có 1 năm kinh nghiệm CSKH trên các sàn Shopee, Tiktok, Lazada
- Khả năng giao tiếp và xử lý vấn đề tốt.
- Năng nổ, chủ động trong công việc
- Tinh thần học hỏi và lắng nghe
Quyền lợi được hưởng
- Lương: 8.000.000VND - 10.000.000VND +%Hoa hồng
- Thời gian làm việc: làm 5 ngày/ tuần (9h-18h) được nghỉ 2 ngày/tuần không cố định
- Đóng BHXH, BHYT theo quy định của pháp luật
- Khám sức khỏe định kỳ 1 năm 1 lần, du lịch, sinh nhật, lễ tết hiếu hỷ
- Môi trường làm việc: năng động - thoải mái - đồng nghiệp thân thiện - đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Lương tháng 13 & 14 (theo tình hình kinh doanh)
- Review lương 1 năm 1 lần
Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh là tập đoàn đầu tư cao cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 15 năm đi vào hoạt động, hiện nay chúng tôi đã trở thành một trong những câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.