Mô tả công việc
- Sử dụng tiếng Hàn hỗ trợ giải đáp thắc mắc khách hàng qua kênh chat/email.
- Nhập liệu thông tin lên hệ thống
- Chi tiết công việc sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Năng lực tiếng Hàn tương đương topik 5 (đặc biệt là khả năng đọc hiểu)
- Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Hàn.
- Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Hàn, sử dụng máy tính cơ bản.
- Tư duy dịch vụ khách hàng tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương: 15 triệu ~ 20 triệu/tháng
- Lương tháng 13; thưởng định kỳ 2 lần/năm
- Xét thăng chức 2 lần/năm; tăng lương 1 lần/năm
- Cơ hội huấn luyện: được tham gia khóa học đào tạo nâng cao kỹ năng nghiệp vụ và kỹ năng mềm.
- Chế độ BHXH, BHYT, BHTN... theo qui định của luật Việt Nam
- Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động
- Khám sức khỏe thường niên.
- Quà tặng/tiền mặt vào các dịp lễ tết trong năm, trợ cấp hiếu, hỉ, sinh con, ốm đau.
- Các hoạt động gắn kết nhân viên toàn công ty.
Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh là tập đoàn đầu tư cao cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 15 năm đi vào hoạt động, hiện nay chúng tôi đã trở thành một trong những câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức.