Việc làm Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh

Cập nhật 21/11/2024 11:11
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
Customer Loyalty & Retention/Chăm Sóc Khách Hàng (Làm Theo Ca) - Đi Làm Ngay
Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
15 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 6 - 8 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 275 Phan Huỳnh Điểu, Hòa Quý, Ngũ Hành Sơn, Đà Nẵng

Mô tả công việc

Responsibilities:

  • Receive and process special requests from VIP customers.
  • Develop and implement customer retention strategies.
  • Analyze customer feedback and behavior to identify opportunities for improvement.
  • Work closely with the marketing and sales teams to align customer loyalty programs with overall business goals.
  • Develop and Implement Customer Loyalty Programs.
  • Coordinate with customer service to resolve issues promptly and improve customer experience.
  • Measure the effectiveness of customer loyalty programs and make necessary adjustments.

---------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

  • Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu đặc biệt từ khách hàng VIP.

  • Phát triển và thực hiện các chiến lược giữ chân khách hàng.

  • Phân tích phản hồi và hành vi của khách hàng để xác định cơ hội cải tiến.

  • Phối hợp chặt chẽ với nhóm tiếp thị và bán hàng để điều chỉnh các chương trình khách hàng thân thiết phù hợp với mục tiêu kinh doanh tổng thể.

  • Phát triển và triển khai các chương trình khách hàng thân thiết.

  • Phối hợp với bộ phận dịch vụ khách hàng để giải quyết vấn đề kịp thời và cải thiện trải nghiệm của khách hàng.

  • Đo lường hiệu quả của các chương trình khách hàng thân thiết và thực hiện các điều chỉnh cần thiết.

Yêu cầu công việc

Requirement:

  • Proven experience in a similar role.
  • Strong understanding of customer relationship management (CRM) software.
  • Excellent analytical and problem-solving skills.
  • Ability to interpret customer behavior data.
  • Superb communication skills to interact with diverse stakeholders.

-----------------------------------------------------------------------------------------------

  • Kinh nghiệm đã được chứng minh ở vị trí tương tự.

  • Am hiểu về phần mềm quản lý quan hệ khách hàng (CRM).

  • Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề xuất sắc.

  • Khả năng diễn giải dữ liệu hành vi của khách hàng.

  • Kỹ năng giao tiếp tuyệt vời để tương tác với các bên liên quan khác nhau.

Quyền lợi được hưởng

Benefit:

- Salary and bonus appropriate to capacity, minimum 6,500,000 VND/month

- Work in an international, dynamic and youthful environment.

- Cooperate with many partners around the world.

- Be trained and learn basic knowledge about the recruitment position.

- Enjoy full insurance and employee benefits according to state regulations.

- Participate in Team Building/Team Outing 2 times/year.

---------------------------------------------------------------------------------------------------

- Lương thưởng phù hợp năng lực, tối thiểu 6.500.000 VNĐ/tháng

- Làm việc trong môi trường quốc tế, năng động và trẻ trung.

- Được đào tạo và học hỏi những kiến ​​thức cơ bản về vị trí làm việc.

- Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên theo quy định của pháp luật.

- Tham gia Team Building/Team Outing 2 lần/năm.

Khu vực
Báo cáo

Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh
Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
148 Trần Hưng Đạo, Phường Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TPHCM

Công ty TNHH MTV Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh là tập đoàn đầu tư cao cấp hàng đầu tại Việt Nam về lĩnh vực vui chơi giải trí có thưởng dành cho người nước ngoài. Với hơn 15 năm đi vào hoạt động, hiện nay chúng tôi đã trở thành một trong những câu lạc bộ vui chơi giải trí số một tại thành phố Hồ Chí Minh. Không chỉ được đánh giá cao về tính chuyên nghiệp trong quản lý và dịch vụ khách hàng mà còn là nơi có môi trường làm việc tốt cho nhân viên trong và ngoài nước với thu nhập hấp dẫn như lương, thưởng cũng như hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN, các chế độ nghỉ dưỡng hàng năm du lịch trong và ngoài nước, các hoạt động công ích cho xã hội. Đặc biệt hơn nhân viên luôn được đào tạo theo định kỳ và được khuyến khích học tập nâng cao kỹ năng và kiến thức. 

Những nghề phổ biến tại Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh

Bạn làm việc tại Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh

Khách Sạn Quốc Tế Bình Minh

Click để đánh giá