Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
• Sử dụng các phần mềm thiết kế Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop,… để triển khai ý tưởng, thiết kế thành bài giảng hoàn thiện dựa trên kịch bản yêu cầu;
• Tham gia đóng góp ý tưởng để xây dựng giao diện bài giảng;
• Phối hợp cùng các bộ phận liên quan hoàn thiện, đóng gói sản phẩm;
• Tìm kiếm, đề xuất các phong cách, công cụ xây dựng bài giảng eLearning mới.
• Thực hiện các công việc khác do quản lý trực tiếp yêu cầu.
Yêu Cầu Công Việc
1. Yêu cầu về năng lực cần có
- Có khả năng tư duy logic, khoa học và khả năng sáng tạo.
- Có khả năng làm việc nhóm
- Có kỹ năng quản lý thời gian và khả năng chịu áp lực công việc
- Có ít nhất 06 tháng kinh nghiệm trở lên ở vị trí Thiết kế đồ họa
- Thành thạo các công cụ thiết kế đồ họa (Adobe Ilustrator, Adobe Photoshop, PowerPoint...)
- Hiểu biết và sử dụng Adobe After Effects, Articulate Storyline là lợi thế.
- Có tinh thần cầu thị và trách nhiệm cao với công việc.
- Chấp nhận ứng viên mới tốt nghiệp*
2. Mức lương
- Thỏa thuận, phụ thuộc vào trình độ và năng lực ứng viên
3. Quyền lợi
- Được tham gia BHXH, BHYT;
- Được làm việc trong môi trường làm việc nhân văn, trân quý con người, đoàn kết và tử tế;
- Nâng cấp chuyên môn và kỹ năng mềm thông qua đào tạo trực tiếp (trên lớp, kèm cặp, huấn luyện);
- Có lộ trình phát triển bản thân, thăng tiến rõ ràng;
- Hưởng chế độ phúc lợi của nhân viên chính thức ngay từ khi tham gia thử việc;
- Được nghỉ phép 12 ngày làm việc hưởng nguyên lương và 2 ngày sinh nhật người thân. Tổng là 14 ngày phép/năm;
- Tùy theo tình hình hoạt động của công ty, CBNV sẽ được thưởng tháng lương thứ 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng nóng ý tưởng sáng tạo, thưởng các dịp lễ tết, 20/11…;
- Được tham gia các hoạt động Outing hàng quý, Teambuilding hàng năm;
- Được nghỉ thứ 7, Chủ nhật và được nghỉ các ngày nghỉ lễ theo Quy định của Nhà nước ban hành;
- Được tham gia các buổi workshop chia sẻ kinh nghiệm từ chính nhân viên nội bộ trong Công ty đứng lớp, hướng dẫn và giảng dạy.
4. Địa điểm và thời gian làm việc
- Thời gian: 8h00 - 17h30. Từ thứ 2 - thứ 6
- Địa chỉ văn phòng Miền Bắc: Tầng 6, Tòa soạn báo Nông thôn ngày nay, ngõ 68 Dương Đình Nghệ, Cầu Giấy, Hà Nội
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
, Công Ty TNHH MTV Mai Hương Phát chuyên sản xuất mặt hàng gỗ nội thất xuất khẩu đi các nước Hàn Quốc, Đài Loan, Châu Âu. Công ty luôn đi đầu trong những mẫu đồ nội thất hiện đại nhất thị trường. Chúng tôi cung cấp sản phẩm cho nhu cầu trong nước và xuất khẩu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ như BHYT, BHXH, ….
Các hoạt động ngoại khóa
- Liên hoan cuối tháng thường xuyên
- Teambuilding, gala dinner
- Các hoạt động ngoại khóa...
Lịch sử thành lập
-
Được thành lập từ năm 2012, là doanh nghiệp với 100% vốn Việt Nam, hoạt động trong lĩnh vực chính là sản xuất bàn ghế xuất khẩu. Quy mô công ty > 500 người.
Mission
- Công ty tập trung trí tuệ và sức lực đẩy lùi khó khăn, nắm bắt thời cơ, đổi mới nhận thức, chấn chỉnh tổ chức, khai thác tối đa các nguồn vốn, mạnh dạn đầu tư thiết bị, con người, ứng dụng công nghệ tiên tiến vào sản xuất kinh doanh; xây dựng Công ty trở thành một doanh nghiệp phát triển mạnh toàn diện trong lĩnh vực sản xuất đồ gỗ xuất khẩu.