Việc làm MOMMY & BABY CENTER

Cập nhật 09/11/2024 10:17
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH MTV MOMMY & BABY CENTER
Phòng khám đa khoa Trường ĐH Y tế công cộng tuyển dụng nhân sự năm 2024
MOMMY & BABY CENTER
21 việc làm 3 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 14/03/2024
Hạn nộp hồ sơ: 14/03/2025
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 12
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
số 1A đường Đức Thắng, phường Đức Thắng, quận Bắc Từ Liêm, thành phố Hà Nội.

Phòng khám đa khoa Trường Đại học Y tế công cộng có nhu cầu tuyển dụng các vị trí sau:

1. Vị trí, số lượng:
– Bác sĩ chuyên khoa Nhi, số lượng: 01;
– Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh, số lượng: 02;
– Bác sĩ Tiêm chủng, số lượng: 01;
– Kỹ thuật viên Nội soi tiêu hoá, số lượng: 01;
– Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng, số lượng: 02;
– Nữ hộ sinh, số lượng: 01;
– Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ, số lượng: 01;
– Kế toán viên, số lượng: 01;
– Chuyên viên phụ trách Mua sắm – Văn thư lưu trữ, số lượng: 01;
– Chuyên viên phụ trách Đào tạo – Truyền thông, marketing, số lượng: 01.
2. Điều kiện, tiêu chuẩn
a. Điều kiện chung:
– Là công dân Việt Nam, có sức khỏe tốt.
– Cẩn thận trong công việc.
– Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm và chịu áp lực công việc.
– Có khả năng giao tiếp tốt.
– Có tinh thần trách nhiệm cao, trung thực, nhiệt tình.
b. Tiêu chuẩn cụ thể:
2.1. Bác sĩ chuyên khoa Nhi
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa.

– Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

– Ưu tiên: Ứng viên nam; ứng viên có chứng chỉ hành nghề.

– Mô tả công việc:

+ Khám bệnh, chữa bệnh chuyên khoa Nhi trong phạm vi hoạt động chuyên môn của Phòng khám.

+ Tham gia hội chẩn với các bác sỹ liên quan khi cần thiết.

+ Thực hiện các thủ thuật, kỹ thuật y khoa chuyên môn để điều trị bệnh theo danh mục đã được phê duyệt.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sỹ phụ trách khoa và sự phân công của Trưởng phòng khám.

2.2. Bác sĩ Chẩn đoán hình ảnh
– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa có chứng chỉ Chẩn đoán hình ảnh cơ bản.

– Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Tuổi: Không quá 45 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc 1 năm trở lên hoặc đã từng công tác tại các Bệnh viện hạng 3 trở lên; ứng viên có chứng chỉ hành nghề Chẩn đoán hình ảnh.

– Mô tả công việc:

+ Thực hiện các công việc chuyên môn thuộc chuyên khoa Chẩn đoán hình ảnh: đọc phim Xquang, siêu âm tổng quát, siêu âm sản, biết siêu âm tim là một lợi thế.

+ Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo, phân công, sắp xếp của lãnh đạo Phòng khám.

2.3. Bác sĩ Tiêm chủng

– Trình độ chuyên môn: Bác sĩ đa khoa / Bác sĩ Y học dự phòng.

– Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ / Nam.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có tinh thần trách nhiệm, thực hiện công việc chủ động, hiệu quả.

+ Chịu được áp lực công việc, có kỹ năng quản lý thời gian, có thể xử lý nhiều công việc trong các khoảng thời gian cao điểm.

+ Có mong muốn và cam kết làm việc lâu dài trong đơn vị y tế công lập.

+ Có ý thức chấp hành sự phân công của tổ chức.

– Mô tả công việc:

+ Trực tiếp khám sàng lọc, tư vấn và chỉ định vaccin theo quy định.

+ Tư vấn / Ra y lệnh xử trí các phản ứng trước, trong và sau tiêm.

+ Giọng nói chuẩn, rõ ràng.

Kinh nghiệm làm việc: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiêm chủng và có chứng chỉ An toàn tiêm chủng.

 

2.4. Kỹ thuật viên Nội soi tiêu hoá

– Trình độ chuyên môn: Kỹ thuật viên hệ Cao đẳng trở lên.

– Yêu cầu:

+ Giới tính: Nam / Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Có kinh nghiệm làm việc Nội soi tiêu hoá từ 01 năm trở lên.

+ Kỹ năng thực hiện các kỹ thuật điều dưỡng cơ bản.

+ Kỹ năng sử dụng trang thiết bị, dụng cụ phục vụ theo dõi, chăm sóc người bệnh.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Có khả năng tư vấn tốt.

+ Chịu được áp lực công việc, có tinh thần trách nhiệm, chủ động trong công việc.

+ Tính cam kết, ổn định.

– Chứng chỉ cần có: Ưu tiên có chứng chỉ Nội soi cơ bản.

– Mô tả công việc:

+ Chuẩn bị phòng soi, phương tiện làm việc, biểu mẫu hành chính.

+ Tiếp nhận và đánh giá ban đầu người bệnh có chỉ định Nội soi tiêu hoá.

+ Phụ giúp bác sĩ thực hiện Nội soi tiêu hoá.

+ Tư vấn, giáo dục sức khoẻ và hướng dẫn tập vận động, chế độ ăn, phương pháp vệ sinh, cách tự chăm sóc cho người bệnh / gia đình, cập nhật thông tin bệnh dịch, các biến chứng và cách phát hiện sớm.

+ Chăm sóc người bệnh có can thiệp thủ thuật.

+ Ghi chép hồ sơ bệnh án.

+ Sử dụng thuốc, vật tư tiêu hao, y cụ đúng, đủ cho người bệnh trong quá trình điều trị.

+ Thực hiện các công việc khác:

· Chế độ bảo dưỡng máy thường xuyên và định kỳ theo quy định.

· Khi có sự cố phải ngừng máy, không được tự động sửa chữa, phải báo ngay cho Kỹ thuật viên trưởng khoa và Trưởng khoa.

· Khi sửa chữa máy phải luôn có mặt cùng thợ sửa chữa.

· Không được bỏ vị trí làm việc khi máy đang hoạt động.

· Thực hiện các quy định hiện hành về thời gian làm việc bồi dưỡng và nghỉ ngơi.

+ Lĩnh và bảo quản các dụng cụ, vật tư theo sự phân công.

+ Học tập nâng cao trình độ chuyên môn.

+ Thực hiện các nhiệm vụ chuyên môn khác theo sự phân công của Trưởng khoa và Kỹ thuật viên trưởng khoa.

2.5. Kỹ thuật viên Phục hồi chức năng

– Trình độ chuyên môn: Kỹ thuật viên Vật lý trị liệu – Phục hồi chức năng hệ Cao đẳng / Đại học.

– Yêu cầu:

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:

+ Hỗ trợ bác sỹ trong quá trình khám bệnh, điều trị.

+ Thực hiện điều trị theo y lệnh, chỉ định của bác sỹ.

+ Thao tác thành thạo vào phần mềm khám chữa bệnh các dịch vụ kỹ thuật PHCN.

+ Thực hiện vận hành và bảo quản máy móc, trang thiết bị, vật tư y tế tại phòng PHCN.

– Ưu tiên: Ứng viên có chứng chỉ hành nghề.

2.6. Nữ hộ sinh

– Trình độ chuyên môn: Cao đẳng hộ sinh.

– Yêu cầu:

+ Giới tính: Nữ.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:

+ Tiếp nhận, hướng dẫn người bệnh đến khám và thực hiện các thủ tục hành chính của khoa.

+ Khám thai, phát hiện thai bất thường mời Bác sĩ sản khoa đến khám và giải quyết kịp thời.

+ Thực hiện đầy đủ, chính xác y lệnh của Bác sĩ. Ghi những thông số, dấu hiệu, triệu chứng bất thường của người bệnh và cách xử lý vào phiếu theo dõi và phiếu chăm sóc theo quy định.

+ Quản lý thuốc, vật tư tiêu hao, hồ sơ bệnh án… theo đúng quy định.

+ Thực hiện nghiêm chỉnh quy chế của Phòng khám, đặc biệt là những quy định chuyên môn.

+ Lập kế hoạch chăm sóc cho người bệnh, uống thuốc, thực hiện kỹ thuật tiêm thuốc, truyền dịch, thay băng, làm thuốc âm đạo, chăm síc thai nghén nguy cơ cao… theo quy định và vận hành bảo quản các thiết bị y tế trong khoa theo sự phân công.

+ Các công việc khác theo sự chỉ đạo của Bác sĩ phụ trách khoa và sự phân công vị trí công việc của Trưởng phòng khám.

2.7. Nhân viên Kế hoạch – nghiệp vụ

– Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Bác sĩ đa khoa, Bác sĩ Y học dự phòng.

– Yêu cầu:

+ Tuổi: từ 25 – 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:

+ Thực hiện công việc của Bộ phận Kế hoạch – nghiệp vụ thuộc Phòng khám đa khoa.

+ Tham gia các công tác Kế hoạch – nghiệp vụ phục vụ hoạt động Bệnh viện.

+ Thực hiện các công tác theo phân công của cán bộ phụ trách bộ phận.

+ Thực hiện công tác chuyên môn theo chỉ đạo của Lãnh đạo Phòng khám.

– Ưu tiên: Các bác sĩ đã làm trong Bệnh viện từ tuyến huyện trở lên.

2.8. Kế toán viên – Thu ngân

– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành Kế toán, Tài chính – ngân hàng.

– Yêu cầu:

+ Tuổi: Dưới 35 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Thành thạo, biết sử dụng phần mềm kế toán.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:

+ Theo dõi cơ sở vật chất, tài sản, công cụ, dụng cụ trên phần mềm tài sản và phần mềm kế toán của đơn vị, Sau đó hạch toán, trích khấu hao, kiểm kê cuối năm.

+ Theo dõi công nợ của các đơn vị phối hợp và các khách hàng.

+ Báo cáo quyết toán thuế GTGT, thu nhập doanh nghiệp, thu nhập cá nhân,… hàng tháng, theo quý và quyết toán thuế cuối năm.

+ Phụ trách tổng hợp / phân tích số liệu phục vụ cho công tác Quản trị tài chính của đơn vị.

+ Chịu trách nhiệm lập các loại báo cáo về lĩnh vực tài chính của đơn vị (nếu có).

+ Thu ngân tăng cường.

+ Tham gia các cuộc họp giao ban, họp khác của đơn vị.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Lãnh đạo Phòng khám.

– Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm làm việc mảng kế toán của các cơ sở y tế.

2.9. Chuyên viên phụ trách Mua sắm – Văn thư lưu trữ

– Trình độ chuyên môn: Cử nhân chuyên ngành kinh tế, văn thư, lưu trữ, ngành luật hoặc các chuyên ngành liên quan.

– Yêu cầu:

+ Tuổi: Dưới 40 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:

+ Tham gia công tác mua sắm, cung ứng hàng hóa, dịch vụ… liên quan đến các hoạt động của đơn vị.

+ Vào sổ công văn đi, công văn đến, quyết định, hợp đồng…

+ Tiếp nhận, phân loại, chuyển văn bản đến, đi cho Ban lãnh đạo, các khoa, phòng và cá nhân trong toàn Phòng khám. Đóng dấu các văn bản gửi đi, quyết định, hợp đồng lao động, hợp đồng kinh tế… đúng quy định.

+ Xây dựng được nề nếp quản lý hồ sơ tài liệu, tổ chức được việc thống kê lưu trữ các tài liệu, số liệu đầy đủ, chính xác đúng yêu cầu nghiệp vụ.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính và Trưởng phòng khám.

– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các mảng tương ứng.

2.10. Chuyên viên phụ trách Đào tạo – Truyền thông, marketing

– Trình độ chuyên môn:

· Cử nhân chuyên ngành truyền thông, marketing, báo chí

· Bác sỹ Y học dự phòng

· Cử nhân điều dưỡng / Y tế công cộng / các ngành thuộc khối khoa học sức khỏe.

– Yêu cầu:

+ Tuổi: Dưới 40 tuổi.

+ Trình độ Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

+ Trình độ Tin học: Tin học văn phòng thành thạo.

+ Chủ động, có tinh thần trách nhiệm cao, cẩn thận, trung thực.

+ Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, ứng xử linh hoạt.

+ Tính cam kết, ổn định.

+ Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.

+ Sẵn sàng làm việc với cường độ cao.

– Mô tả công việc:

+ Lập kế hoạch xây dựng các nội dung truyền thông hàng năm của Phòng khám.

+ Soạn thảo, tổng hợp, chỉnh sửa các nội dung liên quan đến truyền thông, giáo dục sức khoẻ và đăng tải lên trang fanpage Facebook, website của Phòng khám.

+ Xây dựng, quản lý các nội dung cho website Bệnh viện.

+ Quản lý việc đào tạo sinh viên, học viên và các đối tượng khác đến học và thực tập lâm sàng tại các khoa của Phòng khám.

+ Quản lý, giám sát và liên tục cải tiến chất lượng giảng dạy và học tập theo đúng quy trình ISO.

+ Tham gia thẩm định tài liệu chuyên môn, tài liệu đào tạo.

+ Hợp tác, liên doanh, liên kết đào tạo nguồn nhân lực y tế nhiều trình độ trung cấp, cao đẳng, đại học.

+ Chủ động xây dựng và đa dạng hóa các chương trình đón đầu nhu cầu đào tạo nhân lực y tế cho ngành.

+ Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện các lớp tập huấn, đào tạo lại, đào tạo liên tục cho cán bộ, nhân viên toàn Phòng khám.

+ Triển khai công tác an toàn vệ sinh lao động.

+ Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng Tổ chức – Hành chính và Trưởng phòng khám.

– Ưu tiên: Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại các mảng tương ứng.

 

3. Hình thức hợp đồng dự kiến giao kết:
– Hợp đồng lao động theo quy định của pháp luật.
– Mức lương: thỏa thuận.
– Quyền lợi/Cơ hội:
+ Được hưởng các chế độ chính sách theo quy định của Pháp luật và phúc lợi khác theo quy định của Phòng khám.
+ Có cơ hội tham quan, học tập kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn.
4. Hình thức tuyển dụng:
a. Vòng 1: Sơ tuyển hồ sơ
Chỉ liên hệ mời phỏng vấn những ứng viên đủ điều kiện, tiêu chuẩn sau vòng sơ tuyển hồ sơ (liên hệ mời phỏng vấn qua email đã đăng ký).

b. Vòng 2: Phỏng vấn
Kết quả phỏng vấn của tất cả ứng viên được niêm yết công khai tại Bảng tin của Phòng khám đa khoa trong vòng 05 ngày làm việc kể từ sau ngày tổ chức phỏng vấn. Những ứng viên được Hội đồng nhất trí tuyển dụng sẽ được liên hệ trực tiếp để thông báo thời gian tiếp nhận công việc tại Phòng khám.

5. Hồ sơ dự tuyển:
– Phiếu đăng ký dự tuyển lao động (Mẫu kèm theo); TẠI ĐÂY
– Sơ yếu lí lịch (theo mẫu hồ sơ xin việc, có dán ảnh, đóng dấu xác nhận);
– Bản photo các bằng cấp, chứng chỉ và bảng điểm quá trình học tập (văn bằng gốc được yêu cầu cung cấp tại vòng phỏng vấn).
– Giấy khám sức khỏe do cơ sở y tế cấp Huyện trở lên cấp.
*Các tài liệu hồ sơ đầy đủ như yêu cầu được đựng trong túi hồ sơ xin việc, bìa hồ sơ có ghi rõ các thông tin cá nhân, số điện thoại liên lạc và email của ứng viên.

6. Thời hạn và hình thức đăng ký, nộp hồ sơ dự tuyển:

– Thời gian nhận đăng ký dự tuyển: đến 16 giờ 30 ngày 25/03/2024.

– Hình thức đăng ký và nộp hồ sơ dự tuyển: Ứng viên truy cập đường link: https://bit.ly/3MdhAvI hoặc mã QR code sau và tải file nén các bản chụp (định dạng PDF) các thành phần hồ sơ được quy định theo hướng dẫn để đăng ký dự tuyển:

Email: [email protected]

Điện thoại: 036.382.9311 / 024.6254.2970

Website: www.huph.edu.vn

http://phongkhamdaihocytecongcong.com

Lưu ý: Các thông tin trong đăng ký dự tuyển không trùng khớp với hồ sơ gốc khi được yêu cầu cung cấp đối chiếu, thì kết quả tuyển dụng của ứng viên sẽ bị hủy bỏ theo quy định.

*****Đính kèm:

– Phiếu đăng ký tuyển dụng

Nguồn tin: huph.edu.vn

 
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY TNHH MTV MOMMY & BABY CENTER
MOMMY & BABY CENTER Xem trang công ty
Quy mô:
100 - 200 nhân viên
Địa điểm:
Số 20, Ngõ 55 Đỗ Quang, Phường Trung Hoà, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

I’m Nature – Vẻ đẹp thực sự đến từ thiên nhiên Thấu hiểu mọi băn khoăn khi sử dụng mỹ phẩm của phái đẹp I’m Nature được thai nghén từ sự thấu hiểu những băn khoăn lo lắng của chị em phụ nữ, đặc biệt là những người đã làm mẹ, khi trên thị trường có quá nhiều các hãng hóa mỹ phẩm nhưng độ an toàn lại không cao, không chỉ gây hại cho mẹ mà còn ảnh hưởng không ít tới sức khỏe và sự phát triển của các con trong quá trình mẹ mang bầu và cho con bú. Nhận thấy sự phong phú, đa dạng của nguồn thảo dược quý của Việt Nam, I’m Nature đã cùng đội ngũ chuyên gia bắt tay vào tìm hiểu, nghiên cứu để tạo nên các sản phẩm chăm sóc sức khỏe, làm đẹp nguồn gốc từ thiên nhiên, đảm bảo tiêu chí an toàn, đem lại hiệu quả và sự hài lòng cho người sử dụng. Cái tên “I’m Nature” thể hiện trọn vẹn cách các sản phẩm được tạo nên – nguồn gốc thiên nhiên giúp mang tới cho phụ nữ sức khỏe và vẻ đẹp thực sự. Bộ sản phẩm I’m Nature: Chiết xuất thiên nhiên – An toàn – Hiệu quả Hiện nay, I’m Nature đã cho ra mắt nhiều sản phẩm chiết xuất thiên nhiên được đông đảo người tiêu dùng tín nhiệm. Thực tế sử dụng của hàng triệu chị em phụ nữ đã chứng minh, các sản phẩm của I’m Nature thực sự lành tính và an toàn. Đặc biệt, hiệu quả sản phẩm thường không đến ngay sau khi sử dụng 1-2 lần, tuy nhiên tác dụng mà I’m Nature mang đến cho sắc đẹp phụ nữ nói riêng và sức khỏe của mọi người nói chung, sau một khoảng thời gian dùng kiên trì mỗi ngày thực sự rõ rệt. Với chất lượng vượt trội, các sản phẩm I’m Nature đã được hàng triệu khách hàng cả nước yêu thích, hàng ngàn nhà phân phối trên toàn quốc tin tưởng. Điều đó là động lực to lớn để I’m Nature tiếp tục tìm hiểu và ứng dụng thêm nhiều các thảo mộc quý của Việt Nam trong hàng loạt sản phẩm mới, với mục tiêu mang đến sự yên tâm cho chị em phụ nữ khi làm đẹp và chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình.

Những nghề phổ biến tại MOMMY & BABY CENTER

Bạn làm việc tại MOMMY & BABY CENTER? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MOMMY & BABY CENTER

MOMMY & BABY CENTER

Click để đánh giá