Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Performing day-to-day operational activities in customer service of call center
- Giving excellent services to customers
- Receive calls from customers and respond to all incoming inquiries by phone/Email/Chat/App
- Open for ideas and innovative solutions to enhance team productivities
- Achieve daily/monthly performance targets defined by the project
- WORKING TIME
- Service time: 24/7, working 5-6 days/week, 25 days/month
- Rotating shifts from 6:00 - 21:00, night shift from 21:00 - 6:00 (5-6 night shift/month)
Yêu Cầu Công Việc
- University/Colleges required
- Age: 20 to 30 years old
- Good in English both written and spoken (Preferably with TOEIC 500)
- 6 months minimum experience in customer service, receptionist, tour guide v..v
- Experience in a call center/contact center, travel industry is a plus
- Willing to work on weekend, national holidays, overtime if needed
- Willing to work under shifting mode (Night shift including)
- Able to work under pressure and in a large team
- Always bring positive attitude within colleagues and towards customers
- Discipline, honest, critical and high initiative
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 20 - 30
- Thời gian làm việc: - Service time: 24/7, working 5-6 days/week, 25 days/month
- Phúc lợi:
- Promotion opportunities.
- Salary increase: Once/year.
- 13th month salary.
- Insurances followed Vietnamese Labor Law.
- Periodical health check-up once/ year.
- Bonuses, gifts for Holidays. - Lương: 9,5 Tr - 12 Tr VND
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.