Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Mục tiêu công việc:
Hỗ trợ việc xây dựng kế hoạch và tham gia các bước triển khai các khảo sát của dự án beer đối với đối tượng là đối tác bán hàng/nhân viên bán hàng của hãng.
2. Chi tiết công việc
Trước khi khảo sát:
Tham gia quá trình lên ý tưởng khảo sát mới/ điều chỉnh phương pháp tiến hành của các khảo sát hiện tại khi có yêu cầu
Tùy vào tính chất của mỗi khảo sát, kết hợp với công cụ của công ty để chuẩn bị list đối tác/nhân viên sẽ tiến hành khảo sát.
Set up bộ câu hỏi khảo sát lên hệ thống của công ty
Trong khi khảo sát diễn ra:
Theo dõi tiến độ khảo sát và phản hồi hằng ngày và có những update cần thiết đến quản lý nếu có bất thường cần lưu ý
Phân loại câu trả lời của khách hàng theo bộ tiêu chí của công ty để chuẩn hóa data khảo sát (100-150 comment/ngày)
Hỗ trợ các bạn tổng đài viên gọi khảo sát khi phát sinh các trường hợp khách hàng có khiếu nại đặc biệt trong cuộc gọi khảo sát
Sau khi khảo sát kết thúc:
Hỗ trợ làm một số báo cáo kết quả khảo sát cơ bản
Yêu Cầu Công Việc
Đã Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên (còn giữ bằng)
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm làm việc tại Call Center hoặc có kinh nghiệm liên quan đến Chăm sóc khách hàng/ Khảo sát khách hàng
Kỹ năng lập báo cáo, xử lý số liệu cơ bản
Kỹ năng Tin học văn phòng tốt (Excel, Power Point)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Trang bị đầy đủ trang thiết bị làm việc (máy tính/ điện thoại)
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nghiệp vụ và kỹ năng trước khi bắt đầu công việc
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, từ 8:30 - 17:30 và Thứ 7 cách tuần
- Phúc lợi:
Lương tháng 13
Xét tăng lương 1 lần/năm, lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN
Quà cho nhân viên vào các dịp Lễ, Tết.
Các hoạt động team building hàng năm, các hoạt động gắn kết nội bộ: sinh nhật, townhall - Ngày nghỉ: 12 ngày phép
- Lương: 9 Tr - 11 Tr VND
Ngày 9/5/2018, Công ty cổ phần Hyundai Thành Công Việt Nam và Công ty Cổ phần Ô tô Sông Hàn đã chính thức khai trương đại lý Hyundai Sơn Trà. Đây là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, đạt tiêu chuẩn 3S toàn cầu mới của Tập đoàn Hyundai Motor.
Là đại lý mới nhất của Hyundai Thành Công, là đại lý thứ 47 trên toàn quốc và đại lý thứ 2 tại thị trường Đà Nẵng, Công ty TNHH MTV Ô tô Sơn Trà đạt tiêu chuẩn GDSI với bộ nhận diện toàn cầu mới nhất của Tập đoàn Hyundai Motor. Tiêu chuẩn GDSI với hệ thống nhận diện mới, giúp khách hàng có những trải nghiệm đẳng cấp, tiện nghi khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ tại Hyundai, với ý tưởng thiết kế mới “E Motion Park” bao gồm từ mặt mái, cột nhận diện, cửa ra vào đến không gian xanh và nội thất hoàn toàn mới.
Hyundai Sơn Trà tọa lạc tại cửa ngõ phía nam của thành phố Đà Nẵng, tại khu vực có nhiều các đại lý của các hãng Ôtô khác, Hyundai Sơn Trà có nhiều lợi thế trong việc giới thiệu, cung cấp sản phẩm dịch vụ sửa chữa cho người dân thành phố ở khu vực phía nam Đà Nẵng và Quảng Nam, cũng như đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn dịch vụ hàng đầu của Hyundai Toàn Cầu với khu trưng bày sản phẩm, khu bảo dưỡng xe, chăm sóc khách hàng theo quy trình hiện đại.