Mô tả công việc
Chăm sóc data cũ nhằm duy trì và phát triển số lượng đơn hàng. Đề xuất giải pháp tăng doanh số bán hàng thông qua nội dung trò chuyện, xu hướng chốt đơn qua trao đổi với khách hàng trên nền tảng trực tuyến.
Giao tiếp, trao đổi với khách hàng qua điện thoại hoặc các nền tảng mạng xã hội
Tư vấn, trả lời khách hàng và thuyết phục để chốt đơn hàng sản phẩm của công ty (mảng nhi khoa, dinh dưỡng, chăm sóc sức khỏe ..).
Xây dựng, cải tiến kịch bản tư vấn, xử lý từ chối.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp..
Yêu cầu công việc
Độ tuổi: 22- 30. Ưu tiên các bạn trẻ, chưa lập gia đình
Giới tính: Nam/ nữ.
Ưu tiên: Tốt nghiệp các trường Cao Đẳng/ Đại học Y, Dược, Công nghệ sinh học,...
Hoặc các ứng viên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán lẻ, dược mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, thẩm mĩ....
Có kỹ năng xây dựng kịch bản tư vấn bán hàng.
Có kinh nghiệm chốt sale và mở rộng danh sách khách hàng mới trên data có sẵn của công ty cung cấp.
Có kinh nghiệm sử dụng Pancake, Sapo là lợi thế.
Tối thiểu 6 tháng kinh nghiệm Telesale/ Chăm sóc khách hàng
Quyền lợi
Chính sách phúc lợi : tang tế/ốm đau/hiếu hỉ/sinh nhật theo quy định chung của Công ty
Thử việc 2 tháng
Làm việc trong môi trường trẻ, năng động và chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
Tham gia các hoạt động team building, sinh nhật, Year end Party...
Được đóng BHXH + BHTN + BHYT đầy đủ sau khi ký HĐLĐ chính thức
Review lương 6- 12 tháng/ lần.
Tổng thu nhập: 12- 30 triệu++ ( Lương cứng 7- 9 triệu+ hoa hồng không giới hạn)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-08 02:30:03
Công Ty TNHH MTV Phần Mềm Tiếp Thị Thể Thao chuyên cung cấp dịch vụ phần mềm phân tích xử lý thống kê và hệ thống hóa số liệu đăng ký thể thao qua mạng internet từ nước ngoài.
Phúc lợi
-
Khám sức khỏe định kì
-
BHXH, BHYT, BH Thất Nghiệp theo qui định của nhà nước
-
Có thêm gói bảo hiểm sức khoẻ và tai nạn cho nhân viên
-
Cung cấp các bữa ăn miễn phí theo ca làm việc
-
Hỗ trợ xe đưa đón tại trạm (Vòng xoay Lê Đại Hành, Q11), đưa đón tận nhà khi làm ca khuya