Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Tổ chức và tham gia tất cả các cuộc họp. Ghi chép và theo dõi các hành động và quyết định quan trọng từ tất cả các cuộc họp, ...;
- Phiên dịch miệng;
- Phiên dịch tất cả giấy tờ cần giám đốc kí tên;
- Lưu giữ hồ sơ giấy tờ;
- Chỉnh lý hồ sơ tài liệu;
- Hỗ trợ các bộ phận khi phát sinh vấn đề;
- Và một số công việc khác theo sự phân công của Trưởng phòng;
- Cụ thể trao đổi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng, đặc biệt là sử dụng tốt excel;
- Ngoại ngữ: tiếng Trung tốt;
- Nhiệt tình, năng động và có trách nhiệm trong công việc.
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6, sáng 8h30 - 12h, chiều 13h - 17h30, Thứ 7 làm buổi sáng.
Trụ sở công ty: 52 Lý Long Tường, Phường Tân Phong, Quận 07, TP.HCM
Địa điểm làm việc: Văn phòng Tại Quận 7 HCM
QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
Mức lương thỏa thuận 12 triệu - 18 triệu hoặc mức lương dựa trên kinh nghiệm, trả đúng ngày, không nợ lương
Được cung cấp máy tính và các dụng cụ hỗ trợ công việc
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, ổn định, có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn
Cùng công ty tham gia các chuyến đi thiện nguyện
Đóng BHXH và nghỉ phép đầy đủ theo quy định của nhà nước
Thưởng: thưởng cá nhân và tổ đội mỗi quý và cuối năm. Lương tháng thứ 13,14,15 và thưởng theo hiệu quả công việc trước tết âm lịch
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 18 Tr VND
Công ty TNHH Musem Vina thành lập ngày 17/07/2023 theo giấy phép kinh doanh.
Ngành nghề: lắp ráp bộ biến áp, máy lọc dòng.
Quyền lợi khi làm việc: Hưởng mọi quyền lợi theo quy định của nhà nước như BHYT, BHXH, phép năm, lương thưởng tháng 13, khám sức khỏe định kỳ hằng năm.