Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Quản lý đơn hàng, dữ liệu bán hàng, báo cáo số liệu ngày/tuần/tháng/năm;
- Quản lý data khách hàng trọng điểm; theo dõi các hoạt động chăm sóc khách hàng trọng điểm;
- Lên kế hoạch đặt hàng các sản phẩm kênh phụ trách.
- Theo dõi lịch hàng về có đúng tiến độ hay không, triển khai thông báo cho kênh.
- Phân bổ hàng cho các kênh, các miền, xem tồn kho để lên kế hoạch điều chuyển hàng giữa các kho tổng giữa các miền.
- Xây dựng các chương trình khuyến mại thúc đẩy doanh số: Khi cần đẩy tồn kho,hoặc thúc đẩy doanh số….
- Phối hợp với NSM/RSM kênh xây dựng chỉ tiêu doanh số cho sale theo từng tháng
- Phối hợp chăm sóc hệ thống khách key
- Tính cost lương, thưởng cho kênh, kiểm soát, tổng hợp chi phí cost Kênh.
- Tiếp nhận xử lý các khiếu nại liên quan đến sản phẩm
- Quản lý, phân công công việc, đánh giá, đào tạo nhân viện trực thuộc bộ phận Hỗ trợ Kinh doanh (Sales Admin);
- Một số công việc phát sinh theo yêu cầu BGĐ
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên,
- Yêu cầu có 2 năm kinh nghiệm trở lên
- Kỹ năng Excel
- Có khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực công việc, biết sắp xếp công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Lương: 13 Tr - 15 Tr VND
Trái dừa, cây lúa, hạt đậu…vốn đã rất gần gũi quen thuộc trong đời sống người Việt đã được Mỹ Phương Food nâng tầm giá trị, mang lại niềm vui, hạnh phúc cho người nông dân, người tiêu dùng, người lao động và cho xã hội. Với sự sáng tạo và phát triển không ngừng nghỉ, chúng tôi đã và đang trở thành “Nhà sản xuất bánh dừa hàng đầu Việt Nam”.
Mỹ Phương Food được thành lập vào năm 2016 tại Đà Nẵng, bắt đầu từ một cơ sở sản xuất tại 234 Đoàn Hữu Trưng, Quận Cẩm Lệ, Thành phố Đà Nẵng. Sau hơn 6 năm phát triển, chúng tôi đã mở rộng hoạt động và hiện sở hữu 02 nhà xưởng sản xuất và hơn 100 cán bộ công nhân viên.
Hiện tại, các sản phẩm của chúng tôi không chỉ có mặt hầu hết 63 tỉnh thành mà còn xuất khẩu trực tiếp sang các thị trường như: Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Đài Loan và Lào.