Mô tả công việc
- Đánh giá theo checklist các sản phẩm, ứng dụng của Viettel.
- Đánh giá sản phẩm so sánh với tiêu chí đưa ra kết luận OK, NOK, N/A (không phù hợp đánh giá). Note lý giải NOK, N/A với 03 loại sản phẩm: BRD, Figma, UAT.
- Thực hiện kiểm định chất lượng sản phẩm/dịch vụ đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm/nguyên tắc trải nghiệm đã ban hành. Theo đó, sẽ thực hiện đánh giá tài liệu mô tả (BRD), thiết kế figma và trải nghiệm SP như người dùng để đưa ra đánh giá, đề xuất nâng cao trải nghiệm trước khi đưa sản phẩm ra thị trường.
- Làm việc theo giờ hành chính: 08h00’ -:- 17h30’ (Nghỉ chủ nhật)
- Tổng công ty dịch vụ số Viettel: Tầng 45, Tòa nhà Keangnam, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội
Yêu cầu công việc
- Nam tuổi từ 20 - 35
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên
- Am hiểu về ứng dụng điện thoại, ví điện tử là một lợi thế
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm kiểm thử phần mềm, tester...
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 10.500.000 đồng/tháng.
- Thưởng KPI tháng, thưởng lễ tết, tháng lương thứ 13...
- Được tham gia các khóa học đào tạo của công ty miễn phí.
- Được tham gia bảo hiểm sau 2 tháng thử việc: BHYT, BHXH, BHTN.
- Được hưởng các chế độ sinh nhật, hiếu, hỉ theo quy định công ty.
- Thử việc hưởng nguyên lương.
Netcompany là một trong những Công ty CNTT thành công nhất ở Bắc Âu với trụ sở chính đặt tại Đan Mạch và 17 văn phòng khác trên khắp thế giới. CÔNG TY TNHH NETCOMPANY VIỆT NAM là văn phòng duy nhất tại Châu Á. Netcompany trên toàn cầu sử dụng hơn 7000 Nhà tư vấn và Nhà phát triển CNTT lành nghề nhất. Chúng tôi có những đội ngũ mạnh mẽ và tận tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, và bạn sẽ có cơ hội làm việc với một số chuyên gia CNTT lành nghề nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm theo quy định pháp luật: BHYT,BHTN,BHXH…
- Được tham gia chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn cho cả gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm
- Các hoạt động xã hội và thể thao : bóng đá, cầu lông, bóng bàn,...
Mission
Cung cấp các giải pháp kinh doanh được thiết kế tốt và mang lại lợi ích cho khách hàng trong thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh bằng cách tập trung vào việc phát triển các giải pháp công nghệ thông tin cấp tiến và đột phá.