Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Triển khai các mô hình, hệ thống, phương pháp và các tiêu chuẩn liên quan đến Quản lý Chất lượng Hệ thống trên toàn ngân hàng theo sự phân công của Giám đốc Quản lý Chất lượng Hệ thống.
2. Triển khai các dự án cải tiến về nâng cao năng suất - chất lượng của hệ thống vận hành nội bộ tại MSB.
3.Triển khai các chương trình thúc đẩy cải tiến, tinh gọn toàn diện các lĩnh vực hoạt động của tổ chức (chương trình cải tiến liên tục - Kaizen)
4. Theo dõi giám sát việc triển khai các dự án, sáng kiến đảm bảo đúng quy định/quy trình quản lý dự án. Tổ chức lưu trữ hồ sơ tài liệu của toàn bộ các dự án trong Ngân hàng đảm bảo không thất lạc hồ sơ tài liệu/thông tin. Đánh giá hiệu quả của các dự án sau triển khai.
5. Tổ chức truyền thông, đào tạo cho CBNV về nội dung liên quan đến Hệ thống quản lý chất lượng, các lý thuyết chung về hoạt động chất lượng tại MSB. Tổ chức đào tạo các phương pháp, công cụ quản lý & cải tiến năng suất chất lượng cho CBNV toàn Ngân hàng.
6. Xây dựng các văn bản tài liệu liên quan đến hoạt động quản lý chất lượng hệ thống, cải tiến quy trình, dự án cải tiến và quản lý dự án.
7. Duy trì và làn tỏa văn hóa Liên tục cải tiến chất lượng & năng suất tại MSB
8. Các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Quản Lý Chất Lượng Hệ Thống
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ
- Đại học chuyên ngành Quản lý Chất lượng, Quản trị Kinh doanh của các trường Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng hoặc lĩnh vực liên quan
- Có Chứng chỉ Đánh giá viên trưởng theo Tiêu chuẩn ISO 9001-2015 hoặc Lean Six Sigma Black/Green Belt, hoặc các chứng chỉ tương đương
- Tin học văn phòng: trình độ C hoặc tương đương
2. Kinh nghiệm
- Tối thiểu 07 năm kinh nghiệm làm việc, trong đó tối thiểu 06 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng hoặc tối thiểu 04 năm kinh nghiệm chuyên sâu về cải tiến
- Triển khai thành công tối thiểu 05 dự án cải tiến năng suất - chất lượng quy mô từ cấp Khối/ Trung tâm trở lên
(Thiết lập & triển khai SLA cho toàn ngân hàng, hoặc Bộ chỉ số vận hành/chất lượng áp dụng cho cấp Trung tâm trở lên cũng được coi là 1 dự án)
3. Kiến thức:
- Am hiểu các văn bản, quy định liên quan tổ chức bộ máy, hoạt động kinh doanh, tác nghiệp ngân hàng
- Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ của ngân hàng
- Am hiểu sâu các mô hình, phương pháp, công cụ trong quản lý và cải tiến chất lượng tiên tiến trên thế giới (DMAIC, SPC Tool, các kỹ thuật thống kê, ...)
- Nắm vững các khái niệm/ tiêu chuẩn chất lượng được áp dụng cho các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng (TAT, SUT, SLA, FTR, ...)
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực hành vi/thái độ:
- Tinh thần trách nhiệm;
- Năng lực chung:
- Khả năng giao tiếp và truyền thông;
- Khả năng làm việc hiệu quả trong sự thay đổi;
- Khả năng sáng tạo và liên tục cải thiện;
- Khả năng tư duy logic
- Khả năng làm việc theo nhóm/tổ chức
- Năng lực quản lý/lãnh đạo:
- Khả năng tư duy chiến lược
5. Các yêu cầu khác
- Tuân thủ tuyệt đối các quy định và kỷ luật tốt
- Thích nghi môi trường tốt và gắn bó lâu dài với tổ chức
QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB
1. Lương thưởng hấp dẫn:
- Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
- Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
- Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.
2. Chính sách phúc lợi toàn diện:
- Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
- Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
- Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.
3. Đào tạo và thăng tiến:
- Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
- Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
- Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
- Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.
4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:
- Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
- Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
- Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
- Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
- Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Netcompany là một trong những Công ty CNTT thành công nhất ở Bắc Âu với trụ sở chính đặt tại Đan Mạch và 17 văn phòng khác trên khắp thế giới. CÔNG TY TNHH NETCOMPANY VIỆT NAM là văn phòng duy nhất tại Châu Á. Netcompany trên toàn cầu sử dụng hơn 7000 Nhà tư vấn và Nhà phát triển CNTT lành nghề nhất. Chúng tôi có những đội ngũ mạnh mẽ và tận tâm tại Thành phố Hồ Chí Minh, và bạn sẽ có cơ hội làm việc với một số chuyên gia CNTT lành nghề nhất Việt Nam.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm theo quy định pháp luật: BHYT,BHTN,BHXH…
- Được tham gia chương trình bảo hiểm chăm sóc sức khỏe hấp dẫn cho cả gia đình.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch công ty hàng năm
- Các hoạt động xã hội và thể thao : bóng đá, cầu lông, bóng bàn,...
Mission
Cung cấp các giải pháp kinh doanh được thiết kế tốt và mang lại lợi ích cho khách hàng trong thị trường kinh doanh ngày càng cạnh tranh bằng cách tập trung vào việc phát triển các giải pháp công nghệ thông tin cấp tiến và đột phá.
Review NETCOMPANY VIET NAM
Một công ty tốt để làm việc(GL)
Một ngày trong cuộc đời của nhân viên Netcompany - Đánh giá(GL)
Suy nghĩ của tôi về Netcompany(GL)