Nielsen VIỆT NAM ★ 3.9

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Nielsen VIỆT NAM

Hành chính
Xây dựng
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Nielsen VIỆT NAM

Cập nhật 03/08/2025 23:00
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM
Giám đốc kinh doanh giải pháp phân tích thị trường vùng châu Á
Nielsen VIỆT NAM 3.9★
84 đánh giá 51 việc làm 6 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 30/11/2023
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2023
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: 10 - 50 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Ho Chi Minh City

Chi tiết công việc

Ưu tiên chính yếu:
1. Trách nhiệm thương mại toàn diện đối cho Analytics (AAC/Cửa hàng/TD) trên khắp khu vực Châu Á Thái Bình Dương
• Thúc đẩy tăng trưởng doanh thu mang lại lợi nhuận một cách nhanh chóng và bền vững.
• Thúc đẩy chiến lược bán hàng (theo định hướng thâm nhập) dựa trên am hiểu về nhu cầu và ưu tiên của khách hàng. Đảm bảo tìm tòi không ngừng trong quá trình bán hàng.
• Tạo và tận dụng các sáng kiến bán hàng mới để giữ khách hàng và để doanh thu được tăng trưởng.
• Đảm bảo tầm nhìn và trách nhiệm giải trình đối với các quy trình, rủi ro và cơ hội theo từng tháng, quý.
• Chủ trì kế hoạch hoạt động và quy trình xem xét phạm vi địa lý.
• Xác định các cơ hội trụ sở chính của Khách hàng Khu vực/Tiểu khu vực và phát triển các kế hoạch tương tác để tối đa hóa tiềm năng
• Phát triển kinh doanh một cách bền vững:
i. Tăng hợp đồng nhiều năm
ii. Tăng hợp đồng thuê bao
iii. Đạt được mức tăng trưởng lớn hơn trên các sản phẩm chiến lược
iv. Tăng mức độ thâm nhập trên mỗi quốc gia hoặc khách hàng
v. Tăng khả năng thâm nhập với 20 khách hàng hàng đầu
vi. Thúc đẩy sự thâm nhập của các sáng kiến tăng trưởng quan trọng ở APAC
• Đối với AAC, tập trung bán hàng vào các nhà sản xuất (và nhà bán lẻ), chiếm 80% hoạt động kinh doanh Nhóm hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) tại một quốc gia nhất định
• Tại cửa hàng: Sẵn sàng khám phá các cơ hội không thuộc Nhóm hàng tiêu dùng đóng gói (CPG).
• Chịu trách nhiệm chung về việc lập kế hoạch và thực hiện kinh doanh.
• Mơ ước to lớn.
2. Đại diện cho nhu cầu và ưu tiên của khu vực trong cộng đồng lãnh đạo thực hành và với các bên liên quan chính khác.
• Xác định và ưu tiên giải pháp sản phẩm nào sẽ được giới thiệu với sự cộng tác chặt chẽ của Trưởng nhóm Giải pháp (và Nhóm P&D)
• Tạo ảnh hưởng đến lộ trình và mức độ ưu tiên phát triển sản phẩm
• Nhắm mục tiêu sự chú ý và tài trợ không cân xứng cho khu vực từ những bên liên quan chính và lãnh đạo thực hành
• Chia sẻ các phương pháp tiếp cận thành công, tạo ra kết quả và các phương pháp hay nhất.
3. Định hướng chiến lược và sự rõ ràng cho các đội ngũ phân tích trong cụm.
• Thúc đẩy Playbook Analytics
• Đặt nền tảng nội dung cho nhóm trong cách tiếp cận thị trường Cá nhân và Quà tặng cũng như phát triển mối quan hệ khách hàng theo hình mẫu với các mục tiêu
• Cam kết thâm nhập và giữ chân lực lượng bán hàng
• Có tiếng nói trong các lĩnh vực: sự kiện, mạng lưới và tiếp cận truyền thông xã hội
• Mang trở lại và thu hút các nhóm thực hiện các sáng kiến quan trọng được thúc đẩy tại Nhóm Lãnh đạo (L2/3)
• Tạo một môi trường truyền cảm hứng cho các nhóm tiến xa hơn
4. Xác định kế hoạch phát triển nhân tài và đội ngũ cho cụm và giành được sự ủng hộ của các bên liên quan đối với các yêu cầu về nguồn lực và đầu tư.
• Đánh giá năng lực dự bị của đội ngũ trên phạm vi địa lý và những phong trào tài năng nào là cần thiết để đảm bảo có “vận động viên giỏi nhất” trên sân (TR 1 và 2).
• Cam kết phát triển một đội ngũ đa dạng và hòa nhập.
• Xác định tối thiểu một ứng viên kế nhiệm xuất sắc bên ngoài cho mỗi vai trò chủ chốt.
• Đảm bảo rằng các nhà lãnh đạo chủ chốt tham gia vào Cộng đồng Giải pháp trên khắp khu vực APAC.
• Xây dựng và triển khai một nền văn hóa và môi trường mà nhân tài sẽ đến (lượng người theo đuổi).
• Đảm bảo các phương pháp làm việc tốt nhất với các đối tác kinh doanh của khách hàng (CBP), lãnh đạo thương mại và sản phẩm, người dẫn đầu thị trường, nhóm COE phân phối và các nhà lãnh đạo phân tích khác.
Thông tin thêm
Giới thiệu về NielsenIQ
NielsenIQ là công ty phân tích dữ liệu và đo lường toàn cầu cung cấp cái nhìn đầy đủ và đáng tin cậy nhất về người tiêu dùng và thị trường ở 90 quốc gia, chiếm 90% dân số thế giới.
Tập trung vào các nhà sản xuất hàng tiêu dùng đóng gói, hàng tiêu dùng nhanh và nhà bán lẻ, chúng tôi cho phép khách hàng thách thức những gì có thể. Bằng cách nào? Chúng tôi kết hợp các bộ dữ liệu tuyệt vời, công nghệ tiên phong và nhân tài hàng đầu trong ngành để tạo ra những hiểu biết sâu sắc giúp mở ra sự đổi mới.
Hãy tham gia cùng chúng tôi và thay đổi góc nhìn.
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM
Nielsen VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 4, Tòa nhà Centre Point, số 106, đường Nguyễn Văn Trỗi , Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Nielsen mở văn phòng tại Việt Nam từ năm 1993 và đã trở thành công ty dẫn đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực nghiên cứu thông tin thị trường, có khả năng thực hiện các khảo sát toàn diện và cung cấp kiến thức về thị trường Việt Nam sâu rộng từ định tính, định lượng, đo lường truyền thông đến đo lường chỉ số bán lẻ do các bộ phận chuyên môn đặt tại Hồ Chí Minh, Hà Nội và 4 thành phố lớn trên toàn quốc thực hiện cho các ngành hàng tiêu dùng nhanh, ô tô , Tài chính, dược phẩm, Viễn thông... Nhân viên CÔNG TY TNHH NIELSENIQ VIỆT NAM là những chuyên viên trong và ngoài nước dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, Nielsen cung cấp cho khách hàng những thông tin sâu sắc về người tiêu dùng và ngành hàng bên cạnh các dữ liệu chính xác. Hãy liên hệ Nielsen ngay hôm nay để có được bức tranh toàn cảnh về thị trường Việt Nam. Nielsen có văn phòng tại hơn 100 quốc gia trên thế giới và trụ sở chính tại New York, Hoa Kỳ.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng đầy đủ các chính sách BHXH, BHYT, các phúc lợi khác theo đúng quy định của Luật lao động và các chế độ đãi ngộ của Công ty.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch nghỉ mát, teambuilding, event ...

Lịch sử thành lập

  • 1993: mở văn phòng tại Việt Nam

Mission

Nielsen giúp khách hàng nắm bắt tốt hơn các thói quen mua sắm của người tiêu dùng từ lúc họ xem gì đến quyết định mua gì.

 

Review Nielsen VIỆT NAM

3.9
84 review

Review Highlights

Cập nhật 28/02/2025

Ưu điểm

  • Phúc lợi tốt, chế độ làm việc linh hoạt tại nhà và trợ cấp làm ca đêm (287 reviews)
  • Tích lũy kinh nghiệm đa dạng trong ngành FMCG (199 reviews)
  • Văn hóa làm việc quốc tế, làm việc với nhiều khách hàng lớn (209 reviews)
  • Cung cấp cơ hội phát triển để phù hợp với nguyện vọng nghề nghiệp (146 reviews) 
  • Chương trình đào tạo bài bản dành cho nhân viên mới (215 reviews) 

 

Nhược điểm

  • Mức lương thấp so với các vị trí tương đương tại một tổ chức khách hàng hoặc các công ty tư vấn khác, review tăng lương thấp (345 reviews)
  • Khối lượng công việc nặng, thời gian làm việc dài, cạnh tranh cao để thăng tiến, yêu cầu khả năng thích nghi nhanh (289 reviews)
  • Việc sa thải và cắt giảm nhân sự xảy ra liên tục, thiếu số lượng nhân viên cho bộ phận vận hành (387 reviews)
  • Khó duy trì sự cân bằng giữa công việc và cuộc sống (432 reviews)
  • Sử dụng chương trình nội bộ lỗi thời, chậm và nhiều lỗi (487 reviews)

23/10/2025
Nhân viên điều hành tại Hồ Chí Minh

Phúc lợi thấp, môi trường ổn

30/03/2025
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Manager lương rất cao, còn nhân viên lương rất thấp

31/03/2025
Product Owner tại Hồ Chí Minh

Nhân viên khảo sát thị trường

Những nghề phổ biến tại Nielsen VIỆT NAM

Bạn làm việc tại Nielsen VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nielsen VIỆT NAM

Nielsen VIỆT NAM

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo