Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện công việc soạn thảo tài liệu, biểu mẫu, hợp đồng,... của công ty theo yêu cầu của quản lý tòa nhà Ssmc.
- Hướng dẫn và đón tiếp cơ quan đến liên hệ công tác tại công ty.
- Theo dõi an ninh văn phòng và tuân thủ việc kiểm soát ra vào công ty thông qua việc quản lý sổ sách ghi chép, phân phát thẻ cho khách hàng.
- Nhận thông tin và báo cáo lại cho quản lý tòa nhà bất kỳ sự cố/phản ánh từ khách hàng.
- Lưu trữ và quản lý hồ sơ tài liệu thuộc lĩnh vực mình quản lý.
- Lập danh sách theo dõi tài sản và công cụ dụng cụ định kỳ hàng năm
- Đảm bảo duy trì dịch vụ vệ sinh, các trang thiết bị máy văn phòng, hệ thống kỹ thuật tòa nhà, luôn hoạt động ổn định và được bảo trì bảo dưỡng theo đúng kế hoạch.
Lưu trữ toàn bộ các tài liệu, công văn, nội quy quy định Tòa nhà một cách hợp lý (sổ tay khách thuê, hướng dẫn hoàn thiện nội thất...)
· Tổng hợp báo cáo từ các của các Bộ phận, lập báo cáo họat động tuần trình GĐQL phê duyệt trước khi gửi BGĐ.
· Thay mặt cho Quản lý, phân công nhiệm vụ cho Nhân viên các bộ phận dịch vụ (Bảo vệ, Vệ sinh, kỹ thuât, cây xanh ... ) với tác phong chuyên nghiệp và giám sát đảm bảo các công việc này được hoàn thành đúng cách.
· Phối hợp kỹ thuật, đảm nhiệm thay thế cho Quản lý khi Quản lý đi công tác/nghỉ phép để đảm bảo hoạt động của các bộ phận được duy trì tốt.
Chịu trách nhiệm giám sát vòng ngoài tòa nhà như: vệ sinh, sửa chữa, bảo trì, anh ninh trật tự, hỗ trợ các tổ trưởng trong công việc nội bộ tòa nhà.
· Cùng với Quản lý, làm việc với các nhà cung cấp/các nhà thầu về các vấn đề hoạt động cần thiết liên quan đến các hoạt động của công ty khi được giao.
· Kiểm tra hàng ngày và định kỳ các dịch vụ, tiện ích của Tòa nhà.
· Hỗ trợ xây dựng, soạn thảo các quy trình giúp kiểm tra, đánh giá chất lượng nhà thầu dịch vụ mềm.
· Lập đầu bài kỹ thuật, đánh giá, đề xuất lựa chọn nhà thầu.
· Giám sát tính tuân thủ quy trình của các nhà thầu an ninh, làm sạch, kiểm soát côn trùng, rác thải, sân vườn... Đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an toàn, an ninh, vệ sinh, cảnh quan... theo hợp đồng, yêu cầu của Chủ đầu tư và BQLTN.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp từ trung cấp trở lên chuyên ngành kinh tế, hành chính thư ký, quản trị văn phòng,.... và các ngành nghề liên quan.
- Nắm qua về kỹ thuật, làm qua vị trí admin tòa nhà, hoặc quản lý tòa nhà.
- Ngoại hình khá, khả năng giao tiếp tốt
- Sử dụng tốt các phần mềm văn phòng
- Nhiệt tình, trách nhiệm trong công việc
- Tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Tiếng anh giao tiếp (là lợi thế).
Có thể sắp xếp làm được chủ nhật và nghỉ ngày thường.
Thời gian làm việc hiện tại của văn phòng: T2 -T7 (8h-12h và 13h30-17h30).
Ưu tiên ứng viên nam không ngại xử lý các công tác về nhân sự , giao tiếp và hồ sơ với cơ quan.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 8 Tr - 10 Tr VND
Niteco là một công ty kỹ thuật số toàn diện đang phát triển nhanh chóng với hơn 300 nhân viên có văn phòng tại Sydney, Vương quốc Anh, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Hồng Kông và Việt Nam. Các dịch vụ bao gồm từ Chiến lược, Kiến trúc sư giải pháp, UX / Thiết kế, Chuyên môn phát triển phần mềm, Phân tích và tối ưu hóa liên tục.
Công ty có chuyên môn về CMS và Thương mại điện tử cũng như các ngành dọc bao gồm bán lẻ, B2B, Chăm sóc sức khỏe, Chính phủ, FMCH, Truyền thông, Tài chính, Bảo hiểm và Công nghệ, v.v.
Niteco hỗ trợ và xây dựng các giải pháp kỹ thuật hàng đầu toàn cầu cho hơn 70 thương hiệu toàn cầu bao gồm Tập đoàn Electrolux, Heineken, Wilson Parking, Meat and Livestock Australia, Adairs, Grant Thornton, Hort Innovation và Panasonic
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
- Được hưởng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AON hấp dẫn bao gồm bảo hiểm sức khỏe và tai nạn bên cạnh các bảo hiểm cơ bản theo quy định của Bộ luật Lao động.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch sang trọng cùng công ty
- Team building
- Cầu lông
- Bóng bàn
- Bóng đá trên bàn (bi - lắc)
- Khiêu vũ
- Chạy bộ
- Đạp xe
- Xem phim…
Lịch sử thành lập
- Năm 2010, thành lập bởi chiến binh công nghệ kì cựu người Thụy Điển - Pelle Niklasson, cái tên Niteco được viết tắt bởi cụm từ “Niklasson Technology Consultancy”, nghĩa là Tư vấn Công nghệ Niklasson.
- Năm 2016, Thành lập công đoàn Niteco Việt Nam
- Năm 2021, Niteco sở hữu những “con số khủng”: 120 OptimizelyCertified Developers, 62 Optimizely Commerce Certified Developers, 25 Sitecore Certified Developers, 57 Microsoft Certified.
Mission
Niteco cam kết tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp không chỉ tại Việt Nam mà còn ở 6 quốc gia khác nhau. Với đội ngũ nhân sự mang 11 quốc tịch khác nhau, chúng tôi luôn coi trọng sự đa dạng trong lực lượng lao động của mình.
Tại Niteco, mỗi cá nhân đóng vai trò là một mắt xích quan trọng, được khuyến khích tư duy sáng tạo và sự cộng tác. Làm việc tại Niteco đồng nghĩa với việc bước vào một môi trường làm việc thân thiện, kết nối và được truyền cảm hứng từ chính những người đồng nghiệp của bạn. Đặc biệt, nhờ tổ chức từ thiện NICEF, nhân viên của Niteco được giúp đỡ những người kém may mắn bằng việc tài trợ cho các ca phẫu thuật, xây dựng trường học,…
Với văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, Niteco luôn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn trở thành một đối tác đáng tin cậy!
Review Niteco
Mức lương thực sự rất tốt, người quản lý luôn cố gắng tăng lương cho mình trước khi tôi yêu cầu.
Công ty tốt, lương thưởng tốt, nhiều hoạt động, nhiều chương trình nâng cao tư duy và năng lực
Phúc lợi công ty tốt, giờ giấc làm việc thoải mái, SA hiền như ông bụt