Việc làm Niteco

Cập nhật 13/12/2024 20:04
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty TNHH Niteco Việt Nam
Office Administrator
Niteco 4.7★
122 đánh giá 29 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: 10 - 15 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ: 28/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 53 Quang Trung, p. Nguyễn Du, q. Hai Bà Trưng, Hà Nội

Mô tả công việc

Chúng tôi đang tìm kiếm một ứng cử viên sáng giá cho vị trí nhân viên hành chính văn phòng. Tại ví trí này, ứng viên cần thực hiện các công việc liên quan đến hoạt động hành chính văn phòng, quản lý thông tin, hồ sơ, tài sản của công ty và hỗ trợ bán hàng.

Tại ví trí này, yêu cầu làm tại văn phòng 53 Quang Trung, Nguyễn Du, Hà Nội

Mô tả công việc:

  • Quản lý tài sản
  1. Tìm kiếm và liên hệ với các nhà cung cấp, thu mua, cấp phát văn phòng phẩm, thiết bị máy móc và các sản phẩm kinh doanh của công ty
  2. Lưu trữ, phân loại và cập nhật hồ sơ công ty, tài liệu kinh doanh, hợp đồng và các giấy tờ liên quan khác
  • Hỗ trợ tuyển dụng và nhân sự
  1. Soạn thảo hợp đồng lao động, quản lý hồ sơ nhân viên và giải quyết chế độ cho người lao động
  2. Hỗ trợ tuyển dụng và hướng dẫn công việc cho nhân sự mới
  • Quản lý công tác hậu cần
  1. Tiếp nhận và chuyển phát công văn
  2. Đảm bảo các thiết bị văn phòng và cơ sở vật chất luôn ở trạng thái tốt, hỗ trợ sắp xếp các hoạt động như họp, hội thảo, sự kiện
  3. Soạn thảo và gửi các thông báo, email, văn bản theo yêu cầu của các bộ phận hoặc cấp quản lý
  4. Đón tiếp khách hàng, đối tác khi đến văn phòng công ty, hướng dẫn họ đến phòng họp hoặc khu vực làm việc theo chỉ dẫn của các phòng ban liên quan.
  5. Theo dõi, sắp xếp và thông báo lịch hẹn của khách hàng và đối tác cho các phòng ban để tránh trùng lịch.
  6. Phân loại, chuyển cuộc gọi đến các bộ phận hoặc cá nhân liên quan một cách chính xác, nhanh chóng và trả lời tất cả các cuộc gọi đến công ty một cách chuyên nghiệp, lịch sự.
  • Hỗ trợ kinh doanh
  1. Quản lý, giải đáp thắc mắc các cuộc gọi và phản hồi tin nhắn, bình luận của khách hàng qua nền tảng mạng xã hội
  2. Cung cấp thông tin về các sản phẩm, dịch vụ, giờ làm việc, địa chỉ công ty hoặc chuyển hướng cuộc gọi , hướng dẫn khách hàng liên hệ đúng người phụ trách
  3. Liên hệ với khách hàng tiềm năng theo danh sách được cung cấp, giới thiệu sản phẩm, dịch vụ của công ty (ví dụ: dịch vụ bảo mẫu, giáo dục kỹ năng cho trẻ em…).
  4. Tìm cách tiếp cận khách hàng, nắm bắt nhu cầu và thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ của công ty.
  5. Xử lý đơn đặt hàng từ khi nhận yêu cầu như báo giá, soạn hợp đồng, theo dõi tiến trình giao dịch đến khi hoàn tất dịch vụ.
  6. Theo dõi các khoản công nợ, làm việc với bộ phận kế toán để đảm bảo thanh toán từ khách hàng và thanh toán cho nhà cung cấp

Yêu cầu công việc

  1. Ứng viên là nữ giới và đã có kinh nghiệm làm hành chính hoặc hỗ trợ kinh doanh từ 01 năm trở lên
  2. Kỹ năng giao tiếp khéo léo với đối tác, khách hàng và các bộ phận nội bộ.
  3. Kỹ năng chăm sóc khách hàng và giải quyết vấn đề.
  4. Kỹ năng quản lý thời gian, biết cách ưu tiên công việc và quản lý lịch làm việc khoa học
  5. Kỹ năng làm việc nhóm, phối hợp nhịp nhàng với các bộ phận khác trong công ty để đảm bảo công việc vận hành trơn tru.
  6. Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, PowerPoint, Outlook).
  7. Sử dụng tốt các hệ thống CRM hoặc ERP nếu công ty có áp dụng.
  8. Kỹ năng quản lý Fanpage, Website cơ bản (trả lời tin nhắn, bình luận…).

Quyền lợi được hưởng

  • Mức lương: 10 triệu vnđ/tháng (upto15tr/ tháng) trao đổi khi phỏng vấn
  • Thời gian thử việc 2 tháng với mức lương 8,5 triệu/tháng
  • Phụ cấp ăn trưa 50k/ngày và phụ cấp gửi xe 10k/ngày
  • Chế độ đóng bảo hiểm xã hội đầy đủ
  • Làm việc tại văn phòng ở 53 Quang Trung từ thứ 2 đến thứ 7, nghỉ chủ nhật
  • Thời gian làm việc sáng từ 9h-12h trưa, chiều từ 13h-17h; nghỉ trưa 1 tiếng
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 13-14-16 toà nhà C’Land, số 156 ngõ Xã Đàn II, Phường Nam Đồng, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Niteco là một công ty kỹ thuật số toàn diện đang phát triển nhanh chóng với hơn 300 nhân viên có văn phòng tại Sydney, Vương quốc Anh, Thụy Điển, Hoa Kỳ, Hồng Kông và Việt Nam. Các dịch vụ bao gồm từ Chiến lược, Kiến trúc sư giải pháp, UX / Thiết kế, Chuyên môn phát triển phần mềm, Phân tích và tối ưu hóa liên tục. 

Công ty có chuyên môn về CMS và Thương mại điện tử cũng như các ngành dọc bao gồm bán lẻ, B2B, Chăm sóc sức khỏe, Chính phủ, FMCH, Truyền thông, Tài chính, Bảo hiểm và Công nghệ, v.v. 

Niteco hỗ trợ và xây dựng các giải pháp kỹ thuật hàng đầu toàn cầu cho hơn 70 thương hiệu toàn cầu bao gồm Tập đoàn Electrolux, Heineken, Wilson Parking, Meat and Livestock Australia, Adairs, Grant Thornton, Hort Innovation và Panasonic

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng bảo hiểm xã hội.
  • Được hưởng Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe AON hấp dẫn bao gồm bảo hiểm sức khỏe và tai nạn bên cạnh các bảo hiểm cơ bản theo quy định của Bộ luật Lao động. 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Bóng đá
  • Du lịch sang trọng cùng công ty
  • Team building
  • Cầu lông
  • Bóng bàn
  • Bóng đá trên bàn (bi - lắc)
  • Khiêu vũ
  • Chạy bộ
  • Đạp xe
  • Xem phim…

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010, thành lập bởi chiến binh công nghệ kì cựu người Thụy Điển - Pelle Niklasson, cái tên Niteco được viết tắt bởi cụm từ “Niklasson Technology Consultancy”, nghĩa là Tư vấn Công nghệ Niklasson.
  • Năm 2016, Thành lập công đoàn Niteco Việt Nam
  • Năm 2021, Niteco sở hữu những “con số khủng”: 120 OptimizelyCertified Developers, 62 Optimizely Commerce Certified Developers, 25 Sitecore Certified Developers, 57 Microsoft Certified.

Mission

Niteco cam kết tạo ra một môi trường làm việc hiện đại, chuyên nghiệp không chỉ tại Việt Nam mà còn ở 6 quốc gia khác nhau. Với đội ngũ nhân sự mang 11 quốc tịch khác nhau, chúng tôi luôn coi trọng sự đa dạng trong lực lượng lao động của mình.

Tại Niteco, mỗi cá nhân đóng vai trò là một mắt xích quan trọng, được khuyến khích tư duy sáng tạo và sự cộng tác. Làm việc tại Niteco đồng nghĩa với việc bước vào một môi trường làm việc thân thiện, kết nối và được truyền cảm hứng từ chính những người đồng nghiệp của bạn. Đặc biệt, nhờ tổ chức từ thiện NICEF, nhân viên của Niteco được giúp đỡ những người kém may mắn bằng việc tài trợ cho các ca phẫu thuật, xây dựng trường học,…

Với văn hóa lấy khách hàng làm trung tâm, Niteco luôn tạo ra những sản phẩm và dịch vụ hướng đến sự hài lòng cao nhất của khách hàng. Mục tiêu của chúng tôi không chỉ là một nhà cung cấp dịch vụ cho khách hàng. Chúng tôi mong muốn trở thành một đối tác đáng tin cậy!


Review Niteco

4.7
122 review

03/12/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Mức lương thực sự rất tốt, người quản lý luôn cố gắng tăng lương cho mình trước khi tôi yêu cầu.

27/10/2024
Nhân Viên Văn Phòng tại Hà Nội

Công ty tốt, lương thưởng tốt, nhiều hoạt động, nhiều chương trình nâng cao tư duy và năng lực

22/10/2024
Lập trình viên tại Hà Nội

Phúc lợi công ty tốt, giờ giấc làm việc thoải mái, SA hiền như ông bụt

Những nghề phổ biến tại Niteco

Bạn làm việc tại Niteco? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Niteco

Niteco

Click để đánh giá