Các phòng ban đang tuyển dụng tại Olive

Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Chăm sóc sức khỏe
Marketing/ Truyền thông
Buôn bán/ Kinh doanh

Việc làm Olive

Cập nhật 06/02/2025 12:37
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty TNHH Olive
[Melia Vinpearl Danang Riverfront] Trợ lý Quản lý Công nghệ thông tin / Assistant IT Manager
Olive
20 việc làm 17 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trợ Lý, Thư Ký
Ngày đăng tuyển: 29/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Sơn Trà - Đà Nẵng

Mô tả công việc

General Responsibility / Trách nhiệm chung:

•Comply with company policies/regulations

Tuân thủ các chính sách/ quy định của công ty

•Always follow the company's culture, vision, mission and core values

Luôn tuân theo văn hóa, tầm nhìn, sứ mệnh và giá trị cốt lõi của công ty

•Promote a "One Stop Service" culture, putting yourself in the mindset that IT end users are also customers.

Thúc đẩy văn hóa "Dịch vụ một cửa", đặt bản thân vào suy nghĩ rằng người dùng cuối CNTT cũng là khách hàng.

Professional Responsibility / Trách nhiệm chuyên môn:

•Implements troubleshooting for these issues below:

Thực hiện khắc phục sự cố cho các vấn đề dưới đây:

o Microsoft Windows in Domain platform.

Microsoft Windows trong môi trường Domain

o Microsoft 365 Office suites

o L1 support PMS

L1 hỗ trợ PMS

o L1 support POS

L1 hỗ trợ POS

o L1 supports computer hardware/network devices

L1 hỗ trợ phần cứng máy tính/thiết bị mạng

o Network connection (wired network and WIFI)

Kết nối mạng (mạng dây và WIFI)

o Customer's WIFI

WIFI của khách hàng

• Maintains the operating status of the following systems:

Duy trì trạng thái hoạt động của các hệ thống dưới đây:

o Server Cluster / Cụm máy chủ

o Internet service provider routers / Các bộ định tuyến nhà cung cấp dịch vụ Internet

o Core switches / Thiết bị chuyển mạch chính

o Edge switches / Thiết bị chuyển mạch nhánh

o Back up data / Sao lưu dữ liệu

o WIFI device / Thiết bị WIFI

o Firewall device / Thiết bị tường lửa

• Does daily IT operations checks / Thực hiện kiểm tra hoạt động CNTT mỗi ngày:

• Does monthly IT tasks such as / Thực hiện các nhiệm vụ CNTT hàng tháng như:

o Reviews user access ID lists for all applications and take corrective action as necessary

Xem xét danh sách ID truy cập của người dùng cho tất cả các ứng dụng và thực hiện khắc phục khi cần thiết

o Extracts and reviews server entry and exit logs and mark all unusual cases

Trích xuất và xem lại nhật ký ra vào cửa phòng server và đánh dấu tất cả các trường hợp bất thường

o Makes sure all servers and computers are up to date.

Đảm bảo tất cả các máy chủ, máy tính được cập nhật.

o IT Contracts and expenses review

Xem xét và quản lý hợp đồng và chi phí liên quan đến bộ phận Công Nghệ Thông Tin.

o Antivirus program for all all compatible devices are up to date

Đảm bảo phần mềm diệt virus luôn được cài đặt, và cập nhật cho tất cả các thiết bị thích hợp

o Check ISP Bandwidth Utilization Report for optimized bandwidth usage

Kiểm tra, báo cáo tình hình sử dụng băng thông của nhà cung cấp mạng, từ đó đưa ra kế hoạch sử dụng băng thông tối ưu hóa

• Does quarterly IT tasks such as

o Verify user and group information for all systems

Xác minh thông tin người dùng và nhóm cho tất cả Hệ thống

o Scan for Personal pictures, music file, movie files for folder cleaning on File & Print Server

Quét hình ảnh cá nhân, tệp nhạc, tệp phim để dọn dẹp thư mục trên Máy chủ tệp.

o Test the functionality and battery test UPS, i.e. APC UPS provide daily self-test and email the result

Kiểm tra chức năng và kiểm tra pin UPS, tức là APC UPS cung cấp dịch vụ tự kiểm tra hàng ngày và gửi email kết quả

o Review server room interrogation log which should have 90-day record

Xem lại nhật ký thẩm vấn phòng máy chủ có bản ghi 90 ngày

• Does yearly IT tasks such as

o IT Self-Assessment Review & Remediation plan

Đảm bảo hoàn thành kế hoạch tự kiểm tra CNTT và lập kế hoạch khắc phục các vấn đề nếu có

o IT Contingency Plan

Đảm bảo hoàn thành kế hoạch dự phòng CNTT

o Capital Expense and Operational Expense preparation

Chuẩn bị kế hoạch cho chí phí vốn và chi phí hoạt động

• Proactively tests all technologies being provided to customers and implements necessary demands to ensure the highest possible customer performance.

Chủ động kiểm tra tất cả các công nghệ đang cung cấp cho khách hàng và thực hiện các nhu cầu cần thiết để đảm bảo hiệu suất sử dụng của khách hàng ở mức cao nhất có thể.

• Timely addresses the requests of end-user. All requests must be logged for future analysis

Đáp ứng kịp thời yêu cầu của người dùng cuối. Tất cả các yêu cầu phải được ghi lại để phân tích trong tương lai

• Implementing these training tasks:

Thực hiện các công việc đào tạo dưới đây:

o Trains users on new applications, awareness of cybersecurity risks, PCI

Đào tạo người dùng về các ứng dụng mới, nhận thức về các rủi ro an ninh mạng và PCI

o Regular trains in basic IT skills such as: Office365, Windows functionality, PC maintenance, etc.

Đào tạo thường xuyên về các kỹ năng CNTT cơ bản như: Office365, chức năng Windows, bảo trì PC, v.v.

• Perform regular inventory checks to ensure:

Thực hiện kiểm tra hàng tồn kho thường xuyên để đảm bảo:

o All device hardware input/output is recorded

Tất cả xuất/ nhập phần cứng thiết bị đều được ghi lại

o All software being approved by the MHI Group IT Officer or the IT Manager have to have the appropriate license

Tất cả các phần mềm đều được phê duyệt bởi Nhân viên CNTT tập đoàn MHI hoặc Giám đốc CNTT và đều phải có giấy phép thích hợp

Support/ Hỗ trợ:

• Develop close working relationships with all associates.

Phát triển mối quan hệ làm việc chặt chẽ với tất cả các cộng sự.

• Assist in the implementation of all MHI asset-based technology related work for the hotel(s).

Hỗ trợ thực hiện tất cả các công việc liên quan đến công nghệ dựa trên tài sản của MHI cho (các) khách sạn.

• Become the focal point to solve problems and bring IT-related issues to the Hotel Management

Trở thành đầu mối giải quyết các vấn đề và đưa các vấn đề liên quan đến CNTT lên ban quản lý khách sạn

• Ensure documents is saved and updated for all hotel configurations, Windows hardware, LAN devices and support services.

Đảm bảo tài liệu được lưu giữ và cập nhật cho tất cả các cấu hình tại khách sạn, phần cứng Windows, thiết bị LAN và các dịch vụ hỗ trợ.

• Drive expectations and requirements with Hotel IT users for effective use of technology based on MHI published policies/standards.

Thúc đẩy kỳ vọng và yêu cầu với người dùng CNTT của khách sạn về việc sử dụng công nghệ hiệu quả dựa trên các chính sách / tiêu chuẩn được công bố của MHI.

• Manage all hardware and software installations according to MHI standards including cable, electricity and environment.

Quản lý tất cả các cài đặt phần cứng và phần mềm theo tiêu chuẩn MHI bao gồm cáp, điện và môi trường.

• Work with providers to resolve supportive issues to maintain optimal service levels.

Làm việc với các nhà cung cấp để giải quyết các vấn đề hỗ trợ nhằm duy trì mức độ dịch vụ tối ưu.

Quyền lợi được hưởng

- Attractive salary and benefit.

- Insurance according to Labor Law and Health Insurance.

Yêu cầu công việc

  • University degree in Computer Science or Systems Administration
  • Microsoft Professional Certificate
  • Cisco certification in network infrastructure is preferable
  • English Communication Skill, spoken & written
  • Has deep uderstand about network infrastructure (both wired and Wifi) and Windows environment (server/client).
  • Software/hardware troubleshooting skills.
  • Ability to communicate with all levels
  • Is expert in computer applications, good use of technology and network services.
  • Has a theoretical understanding of PMS concepts
  • At least 2 years in a supervisory position, being responsible for the operation of Information Technology/systems.
  • At least 2 years in a supervisory position, being responsible for the operation of Information Technology/systems.

Yêu cầu hồ sơ

For further information, please contact: 08 9898 2131 - Ms. Lời
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 49 đường 23 (Thành phố Giao Lưu), Phường Cổ Nhuế 2, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Được thành lập vào đầu năm 2017, tính đến nay Olive đã có gần 6 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp và hơn 40 khách hàng trên khắp các tỉnh miền Bắc. Có thể nói so với một số công ty trong lĩnh vực cùng ngành, mặc dù Olive được thành lập sau nhưng chỉ trong thời gian ngắn Olive đã khẳng định tên tuổi và thương hiệu của mình trong lĩnh vực suất ăn công nghiệp. Olive rất tự hào vì có cơ hội được phục vụ hơn 100.000 suất ăn một ngày, không chỉ chú tâm vào khẩu vị chất lượng món ăn mà Olive còn rất coi trọng việc Chất lượng dịch vụ. Olive thấu hiểu và đồng cảm với tâm lý của khách hàng, luôn đặt suy nghĩ và địa vị của mình vào khách hàng để có thể biết mong muốn của họ.

Logo và khẩu hiệu của Olive đã thể hiện rõ được điều đó “Food & Serive”.

Olive không chỉ cung cấp suất ăn công nghiệp cho cán bộ công nhân viên Việt Nam, mà còn phục vụ các suất ăn chuyên gia cho người nước ngoài (Hàn Quốc, Trung Quốc, Nhật Bản, Âu…) với những đầu bếp có chuyên môn, có kinh nghiệm và điều quan trọng nhất là có tâm huyết với nghề.

Bên cạnh đó, Olive cũng tư vấn và thiết kế bếp ăn và nhà hàng với kinh nghiệm trong nghề đã có cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.

Ngoài ra, Olive cũng cung cấp tất cả các thiết bị và công cụ dụng cụ phục vụ cho bếp ăn công nghiệp và nhà hàng.

Để đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ, Olive có đầy đủ các chứng chỉ trong ngành thực phẩm như ISO, HACCP, bảo hiểm suất ăn…cũng như có phòng ban kiểm soát vấn đề VSATTP, thường xuyên tham gia các khoá huấn liệu, đào tạo về vấn đề VSATTP. Olive còn có hệ thống kho thực phẩm cùng đối tác nhà cung cấp được lựa chọn kỹ càng nhằm cung cấp và vận chuyển những nguyên liệu, thực phẩm đảm bảo chất lượng VSATTP tới khách hàng. Chính vì vậy mà Olive luôn tự hào vì trong suốt những năm hoạt động chưa để xảy ra một vấn đề nào liên quan đến ngộ độc thực phẩm điều mà không phải công ty nào cũng làm được.

Lời cuối cùng, Olive xin cảm ơn quý khách hàng luôn tin tưởng và lựa chọn Olive. Olive sẽ luôn là người đồng hành cùng quý khách hàng để nâng cao chất lượng sức khoẻ cộng đồng.

Những nghề phổ biến tại Olive

Bạn làm việc tại Olive? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Olive

Olive

Click để đánh giá