Mô tả công việc
Gửi tờ khai hải quan cho nhân viên hiện trường để thực hiện các công việc tiếp theo, phối hợp theo dõi cho đến khi tờ khai được thông quan
Kiểm tra chứng từ XNK, thông tin hàng hóa, giấy phép nhập khẩu (nếu có)
Tư vấn mã hồ sơ, tìm hiểu thông tư nghị định mặt hàng mới khi được khách yêu cầu hoặc cấp trên yêu cầu
Thực hiện tập hợp và sắp xếp lại bộ chứng từ để thông quan và phục vụ công tác kiểm tra, kiểm định.
Khai báo Hải quan qua phần mềm ECUS / Vnaccs cho tất cả các loại hàng kinh doanh, đầu tư gia công và khu chế xuất,....
Tư vấn thủ tục hải quan xuất- nhập khẩu cho khách hàng
Phối hợp với khách hàng giải quyết và giải trình các vấn đề với cơ quan hải quan khi tờ khai phát sinh vấn đề
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐẠI HỌC trở lên chuyên ngành Logistic, Xuất nhập khẩu, Kinh tế, Thương mại quốc tế,...
- Cẩn thận, tỉ mỉ, chăm chỉ, chịu được áp lực công việc và có tinh thần cầu tiến, ham học hỏi
- Kĩ năng sắp xếp công việc, thực hiện các công việc có kế hoạch
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp, có khả năng làm việc dưới áp lực công việc cao
- Tiếng Anh cơ bản, đọc, dịch tài liệu dùng cho công việc
- Có kinh nghiệm từ 06 tháng trở lên tại vị trí Nhân viên khai báo hải quan, Nhân viên chăm sóc khách hàng, dịch vụ khách hàng, xuất nhập khẩu hoặc các vị trí công việc có liên quan đến nghiệp vụ tuyển dụng tại các công ty logistic, Forwarder
- Chủ động xử lý công việc trong mọi hoàn cảnh, xử lý các vấn đề trục trặc với lô hàng, hàng hóa (nếu có)
- Hiểu biết tốt về vận tải đường biển, hậu cần, kho,trucking, hải quan
Quyền lợi
CBNV đi công tác trong nội thành và ngoại thành có xe đưa đón (taxi/ xe riêng công ty có lái: Kia Carnival Signature)
Du lịch trong nước, quốc tế tối thiểu 1 lần/năm (Đông Nam Á và Châu Á) chi phí 8.000.000 VNĐ- 12.000.000 VNĐ
Được cấp laptop, máy điện thoại bàn, trang thiết bị (in name card, giỏ quà tặng trái cây khách hàng giá trị từ 1.000.000 VNĐ- 2.000.000 VNĐ khi tiếp xúc
Công ty có khu pantry ăn trưa, tủ lạnh, cà phê, quầy bar, Lò vi sóng phục vụ CBNV công ty
Lương cơ bản: 8- 9 triệu + thưởng theo hiệu quả kinh doanh ( hàng quý, tối thiểu 1 tháng lương) + PC ăn trưa + PC xăng xe+ PC điện thoại (thu nhập TB 11- 12 triệu/tháng)
Khám sức khỏe định kì hàng năm với giá trị tới 3.000.000 VNĐ/gói khám
Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, văn phòng làm việc chuẩn 4 sao, khu nghỉ ngơi và ngắm hoa
Được cấp phát đồng phục hàng năm với giá trị tới 5.000.000 VNĐ/năm
BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của Pháp Luật
Phụ cấp ăn trưa, xăng xe, điện thoại, trách nhiệm,..theo vị trí làm việc
Thời gian làm việc từ thứ 2 đến hết thứ 6, 2 sáng thứ 7 trong tháng
Nghỉ lễ, tết, theo quy định của nhà nước
Chế độ công tác phí hấp dẫn
Chế độ làm việc ưu đãi cho lao động nữ (con dưới 12 tháng, nghỉ nhẹ ngày đèn đỏ, thai sản,..)
Thưởng lễ, tết, sinh nhật, thành lập công ty và các chế độ hiếu hỉ,(tháng lương thứ 13,14,15,...)
CBNV được đăng kí làm online tại nhà hưởng 100% lương khi ốm đau, dịch bệnh
Thời gian làm việc được lựa chọn: 8h30- 18h00/ 08h00- 17h30
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-08 21:55:08
CÔNG TY TNHH PENTIGER hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ vận chuyển quốc tế, dịch vụ giao nhận khai thuê Hải Quan, vận chuyển nội địa.
Với hệ thống đại lý tại các nước trên thế giới, các văn phòng chi nhánh tại Hà Nội, Nội Bài, Hải Phòng, Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, PENTIGER đang dần khẳng định vị thế của mình, được khách hàng tín nhiệm đánh giá cao trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế & dịch vụ Logistics. Các dịch vụ gồm: Vận chuyển nội địa / quốc tế hàng xuất/ nhập qua SEA/ AIR; dịch vụ giao nhận, khai thuê hải quan chuyên nghiệp hàng đầu.