Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
Khách hàng # OSPV là công ty nhà mạng lớn của Nhật cần tuyển gấp nhân viên chăm sóc khách hàng với nội dung như sau:
Địa điểm: tòa nhà VTC Online, số 18 Tam Trinh, Hai Bà Trưng, Hà Nội
Thời gian: Ca luân phiên 8h/ngày trong khung giờ từ 7:00 ~ 21:00, 5 ngày/tuần.
Nội dung:
✔ Sử dụng tiếng Nhật để trả lời các câu hỏi từ khách hàng Nhật về các dịch vụ của nhà mạng điện thoại di động
lớn tại Nhật Bản (cách đăng ký sử dụng các gói cước, xác nhận/thay đổi nội dung hợp đồng,….) qua chat,
✔ Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
Yêu Cầu Công Việc
✔ Không yêu cầu kinh nghiệm
✔ Năng lực tiếng Nhật tương đương N3 cứng ~N2 trở lên (đặc biệt là khả năng đọc viết).
✔ Có khả năng làm ca đến 21:00, làm các ngày nghỉ, ngày lễ, tết theo yêu cầu công việc.
✔ Có khả năng trao đổi, giao tiếp với khách hàng người Nhật.
✔ Có khả năng nhập văn bản bằng tiếng Nhật.
※Trường hợp đi làm thêm vào ngày nghỉ lễ, tết sẽ được hưởng trợ cấp làm thêm theo Qui định của luật lao
động Việt Nam.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được hình thành từ năm 2011 và chính thức đăng ký hoạt động vào đầu năm 2012, chỉ với quãng thời gian gần 5 năm Sao Sài Gòn đã trưởng thành rất nhanh; Quy mô công ty về nhân sự đã mở rộng và phát triển nhiều hơn với số lượng lao động ban đầu từ 3 thành viên đến nay đã có hơn 80 nhân viên chính thức chưa kể đội ngũ đông đảo các nhà tư vấn, cộng tác viên và nhân viên tập sự. Danh mục sản phẩm dịch vụ mà công ty cung cấp cũng mở rộng rất nhanh, sản phẩm khởi đầu là phần mềm đóng gói dành cho ngành giáo dục đến nay đã có gần 5 sản phẩm chủ đạo phục vụ các cơ quan, doanh nghiệp, tổ chức, nhà trường..
Các sản phẩm chủ lực của công ty: Phần mềm hệ thống cơ quan điện tử, Phần mềm liên thông dữ liệu giáo dục, Phần mềm trợ giúp giáo viên Master ( phần mềm Soạn giảng, phần mềm ra đề thi, phần mềm soạn bài giảng elearning …), phần mềm một cửa liên thông ứng dụng cho cấp huyện và cấp xã; Các hệ thống thông tin, cổng thông tin (portal), website….Danh mục sản phẩm của công ty cũng không ngừng được mở rộng theo thực tế yêu cầu của thị trường.
Công ty TNHH Phần Mềm Sao Sài Gòn đã hợp tác và gửi đến trên 63/63 tỉnh thành và gần 10.000 trường học các cấp các sản phẩm của công ty. Sản phẩm Master E.learing và Master Test của công ty đang được các đơn vị nhà trường sử dụng rất hiệu quả, góp phần không nhỏ trong công cuộc ứng dụng CNTT vào trong việc dạy và học. Phần nào làm vơi đi nỗi nhọc nhằn của thầy cô, và khơi lên niềm hứng khởi của học sinh. Luôn kiên trì mục tiêu Đồng hành cùng giáo dục Việt Nam, chúng tôi luôn hướng tới sự hoàn hảo trong sản phẩm và dịch vụ đề phục vụ được tốt hơn và nhiều hơn các đơn vị nhà trường và quý thầy cô.
Trong môi trường xã hội đang hiện đại hóa từng bước, lợi thế là nguồn nhân lực trẻ đầy đam mê và nhiệt huyết, Sao Sài gòn đã và đang tiếp tục khai thác những tiềm năng của công nghệ thông tin, Internet, tri thức và nội lực sáng tạo để tạo ra những sản phẩm và dịch vụ đáp ứng nhu cầu của khách hàng với chất lượng cao nhất.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2011
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành