Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1) CÔGN VIỆC:
- Đảm nhận 1 trong 2 mảng việc: Content Marketing hoặc PR - Sự kiện - Branding Marketing.
- Xây dựng và triển khai các chương trình, chiến dịch truyền thông.
- Sản xuất nội dung cho các kênh quảng cáo: Facebook Ads, Google Adwords, Zalo ads, PR báo chí, KOL,... và truyền thông xã hội (Facebook, Youtube, Instagram, Tiktok...).
- Triển khai những chiến dịch Email Marketing số lượng lớn, chất lượng cao.
- Sản xuất, tối ưu nội dung cũng như UI-UX cho hệ thống website chính, website vệ tinh, mini site, landing page.
- Biên tập, đăng tải thông tin của doanh nghiệp trên các kênh truyền thông, đảm bảo thông tin luôn được duy trì và cập nhật.
- Sản xuất tư liệu quảng cáo: video, ảnh, phim,...
- Tham gia xử lý khủng hoảng truyền thông (nếu có) và đánh giá hiệu quả.
- Tham gia tổ chức sự kiện, xử lý các vấn đề phát sinh, đánh giá trước - sau sự kiện và báo cáo kết quả.
Địa điểm làm việc
- AROMA Nhà CL11-A2, 118 Nguyễn Khánh Toàn, Q. Cầu Giấy, Hà Nội.
Thời gian làm việc
- Sáng 8h30’-12h00’, Chiều 13h00’-17h30’. Từ thứ 2 đến thứ 6, và thứ 7 cách tuần.
3) QUYỀN LỢI
- Thu nhập: 10.000.000 - 16.000.000 VNĐ/tháng (Lương cứng: 7.000.000 - 12.000.000 VNĐ/tháng + thưởng hiệu quả công việc)
- Review lương định kỳ 6 tháng/lần.
- Thưởng thâm niên cho nhân sự gắn bó.
- Hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của Nhà nước như BHXH, BHYT, nghỉ lễ, thưởng tết, thưởng cuối năm,...
- Các chế độ phúc lợi khác như: Nghỉ phép năm 12 ngày/năm (có tăng thêm phép theo số năm gắn bó), chế độ hiếu hỉ, sinh nhật.
- Tham gia các buổi team building, du lịch 1-2 lần/năm, liên hoan hàng tháng cùng Trung tâm.
- Được tham gia học tiếng Anh miễn phí tất cả các khóa học tại AROMA..
- Được đào tạo kỹ năng cơ bản và nâng cao. Có cơ hội thăng tiến, phát triển lên vị trí trưởng nhóm sau 6 tháng làm việc.
- Môi trường làm việc sáng tạo, chuyên nghiệp, được khích lệ và ghi nhận xứng đáng.
- Quy trình, hệ thống rõ ràng, mình bạch, tôn trọng và tạo điều kiện phát huy giá trị cá nhân.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm nội dung ít nhất 2 mảng trong mô tả công việc phía trên, có kinh nghiệm tổ chức sự kiện.
- Ngoại hình khá. Thiên hướng sáng tạo, có gu thẩm mỹ tốt.
- Nắm bắt xu hướng mạng xã hội/ truyền thông nhanh chóng.
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
- Am hiểu kiến thức digital marketing là một lợi thế.
- Hiểu biết và yêu thích lĩnh vực làm đẹp, sức khoẻ, giáo dục,... là một lợi thế.
- Ưu tiên các ứng viên có kỹ năng về chỉnh sửa hình ảnh, video cơ bản.
- Chủ động trong công việc, ham học hỏi, nhanh nhẹn, thích giao tiếp. Có tinh thần trách nhiệm, làm việc quyết liệt, chịu được áp lực công việc.
- Có laptop cá nhân, thành thạo tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 33
- Lương: 10 Tr - 16 Tr VND
Công ty TNHH Phát Triển AROMA – Tổ chức tiên phong và duy nhất chuyên sâu về đào tạo Tiếng Anh Cho Người Đi Làm & Doanh Nghiệp tại Việt Nam.
Hơn 10 năm kinh nghiệm, hợp tác với hơn 700 doanh nghiệp và tổ chức tên tuổi, đào tạo và nâng cao trình độ tiếng Anh cho 20.000 người đi làm.
Chương trình đào tạo: đúc kết từ thực tế công việc, vừa học vừa thực hành thông qua các tình huống làm việc hàng ngày.
Đối tượng học viên: các lớp học chỉ bao gồm người đi làm, không nhận học sinh, sinh viên để tạo môi trường học tập đồng nhất, cởi mở và tạo cơ hội mở rộng mối quan hệ.
Dịch vụ chăm sóc học viên: được chuyên biệt hóa với tiêu chuẩn cao, phục vụ riêng cho đối tượng người đi làm bận rộn, có nhu cầu và đòi hỏi cao trong việc học Tiếng Anh.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
Lịch sử thành lập
- 2009: Thành lập Công Ty TNHH Phát Triển AROMA
Mission
“Kỹ năng có thể đào tạo, bằng cấp chỉ là vật trưng bày, kinh nghiệm có thể dần tích lũy. Ở AROMA chúng tôi kiếm tìm những thành viên có “hạt giống tốt”, bản lĩnh, ham muốn chinh phục thử thách và phát triển bản thân, sẵn sàng cháy hết mình cho công việc.”