Việc làm A Connection

Cập nhật 12/12/2024 01:15
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á
Trưởng phòng Hành chính nhân sự – Công ty TNHH Utech Việt Nam Thông báo Tuyển dụng
A Connection
18 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 24/12/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Đang cập nhật
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Xuyên, Vĩnh Phúc

Mô tả công việc

Công ty TNHH Utech Việt Nam thành lập năm 2001, chuyên cung cấp các sản phẩm hóa chất phục vụ cho nghành công nghiệp lắp ráp ô tô, xe máy tại Việt Nam. Trải qua hơn 20 năm phát triển, Utech Việt Nam nay đã thực sự trở thành một thương hiệu uy tín đối với toàn bộ thành viên trong khối VAMA và các nghành công nghiệp khác. Là đại lý độc quyền cho nhiều hãng sản xuất hóa chất uy tín của Nhật Bản và các nước châu Âu trong suốt nhiều năm qua, với phương châm hoạt động chất lượng dịch vụ là nền tảng trung tâm để xây dựng và phát triển.
Công ty TNHH Utech Việt Nam thông báo tuyển dụng mới !

TRƯỞNG PHÒNG HÀNH CHÍNH NHÂN SỰ

Công tác hoạch định & báo cáo

Định kỳ hàng tháng/quý/6 tháng/năm thực hiện báo cáo kết quả thực hiện và đề xuất điều chỉnh (nếu cần)
Xây dựng mục tiêu, kế hoạch hành động và ngân sách hàng năm của P. Hành chính – Nhân sự phù hợp với chiến lược chung của Công ty theo từng giai đoạn, thời điểm cụ thể

Quản lý công tác nhân sự

Xây dựng và quản lý hệ thống hồ sơ nhân sự.
Tham gia giải quyết các vấn đề liên quan đến quan hệ lao động.
Quản lý quy trình tuyển dụng, đào tạo, đánh giá hiệu quả công việc của nhân viên..
Xây dựng và triển khai các chương trình đào tạo nâng cao năng lực cho nhân viên.
Xây dựng, duy trì, cập nhật, tổ chức triển khai và giám sát việc thực hiện các chính sách liên quan đến hoạt động quản trị nhân sự của Công ty

Quản lý hành chính – IT – Truyền thông – ISO:

Quản lý công việc IT: quản trị hệ thống mạng, email, máy tính, camera
Quản lý hệ thống quản lý chất lượng ISO: Lập qui trình, qui định chung của Công ty, của phòng Hành chính – Nhân sự; Tổ chức các hoạt động đánh giá nội bộ định kỳ, tiếp đoàn đánh giá bên ngoài.
Quản lý các hợp đồng lao động, hợp đồng dịch vụ
Quản lý các hoạt động hành chính văn phòng (cấp phát văn phòng phẩm, quản lý tài sản, tổ chức sự kiện,…)
Đảm bảo việc tuân thủ các quy định về an toàn lao động và phòng cháy chữa cháy.
Quản lý các dịch vụ hỗ trợ nhân viên (ăn uống, vận chuyển,…).
Quản lý hoạt động truyền thông nội bộ, trang web của Công ty

Tham mưu cho Ban Giám đốc:

Cập nhật và triển khai các quy định pháp luật mới liên quan đến lĩnh vực lao động.
Tham gia xây dựng chiến lược phát triển nhân sự của công ty.
Nghiên cứu và đề xuất các giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả hoạt động của phòng ban và công ty.

Yêu cầu:

Sử dụng thành thạo Word, Exel, Power point
Có kiến thức về các hệ thống quản lý chất lượng (ISO).
Có kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức triển khai làm việc nhóm
Tốt nghiệp Quản trị nhân sự, Quản trị Văn phòng, Quản lý hành chính, Luật, Kinh tế, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành khác có liên quan
Thái độ: Suy nghĩ tích cực, Tôn trọng đồng nghiệp, đối tác, Cam kết và giữ lời hứa
Hiểu sâu về luật lao động, các quy định về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế.
Thói quen làm việc: phản hồi, đánh giá, chủ động, tích cực
Nắm vững các kỹ năng quản lý nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá,…)
Giao tiếp được tiếng anh trong công việc
Có kinh nghiệm làm việc ít nhất 05 năm tại vị trí quản lý nhân sự hoặc tương tự

Quyền lợi chung:

Du lịch hàng năm
Có cơ hội được đào tạo và thăng tiến
Thưởng cuối năm và các ngày lễ theo quy định Công ty
Thời gian làm việc: Giờ hành chính, Nghỉ 2 thứ 7 và các chủ nhật trong tháng
Xe đưa đón nội thành Hà Nội – Vĩnh Phúc

Liên hệ:

Địa điểm làm việc tại:
Đường số 5, KCN Bình Xuyên, Xã Sơn Lôi, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Điện thoại:
0965015999

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-02 00:40:03

Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
708-710-712-714 CMT8, Phường 05, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á được thành lập vào năm 2014, A-Connection là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, pháp lý cho các chuỗi thương hiệu bán lẻ toàn cầu. Cung cấp mặt bằng, văn phòng, kho/xưởng, khu công nghiệp cho các tập đoàn, công ty, khách hàng có nhu cầu.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2014

Mission

A-Connection - nhà cung cấp giải pháp toàn diện về dịch vụ bất động sản thương mại: Tư vấn cho thuê - Tư vấn đầu tư - Quản lý tài sản, A-Connection đã và đang khẳng định vị thế

Những nghề phổ biến tại A Connection

Bạn làm việc tại A Connection? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo A Connection

A Connection

Click để đánh giá