Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1/ Tuyển dụng:
- Thực hiện công tác tuyển dụng, tìm kiếm, đề xuất các kênh tuyển dụng (truyền thông, web, hội nhóm …hiệu quả)
- Xây dựng và tạo nguồn tuyển dụng lao động phổ thông và các vị trí khác khi cần thiết
- Tham gia thiết lập bảng mô tả công việc cho các vị trí tuyển dụng
- Sàng lọc hồ sơ, kiểm tra đánh giá năng lực của ứng viên, liên hệ với các ứng viên, sắp xếp lịch phỏng vấn và trực tiếp tham gia phỏng vấn
- Thông báo kết quả phỏng vấn cho ứng viên
- Tham gia xây dựng kế hoạch tuyển dụng hàng năm
- Tham gia xây dựng và cải tiến quy trình tuyển dụng
2/ C&B:
- Thực hiện chấm công, tính lương, phúc lợi… cho người lao động theo nội quy quy chế công ty
- Giải quyết các thắc mắc, khiếu nại của người lao động liên quan về lương, thưởng…
- Thực hiện các hạng mục liên quan đến BHXH, Thuế TNCN cho người lao động
- Kiểm soát và lưu trữ hồ sơ nhân sự
- Tham gia xây dựng chính sách lương thưởng, quy trình liên quan đến phòng NSHC
3/ Hành chính:
- Quản lý công tác văn thư
- Quản lý các chi phí hành chính và nhân sự
- Tổ chức mua sắm, giám sát, thống kê quá trình sử dụng, đặt hàng văn phòng phẩm và nhu yếu phẩm cần thiết
- Theo dõi và quản lý danh sách trang thiết bị, dụng cụ, tài sản của Công ty
- Làm việc với các nhà cung cấp/đối tác về các vấn đề bảo trì/ bảo dưỡng, tu sửa văn phòng
- Quản lý và sử dụng con dấu công ty
- Tham gia xây dựng quy định và lưu trữ hồ sơ công ty
- Tham gia xây dựng các qui định, qui trình, thủ tục hành chánh
Địa điểm làm việc:
- Huyện Cư M'Gar, Tỉnh Đắk Lắk (Có xe đưa đón)
Yêu Cầu Công Việc
- Giới tính: Ưu tiên Nam
- Độ tuổi: 26 trở lên
- Học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Quản trị hành chính, quả trị nguồn nhân lực hoặc các ngành có liên quan
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm vị trí tương đương, ưu tiên làm việc tại các Công ty liên quan đến ngành sản xuất, mạnh về tuyển dụng và tiền lương
- Am hiểu Luật lao động, Luật bảo hiểm, Thuế TNCN
- Quản lý team từ 1-2 người
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt
- Kỹ năng xử lý tình huống tốt
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm hiệu quả
- Chịu được áp lực công việc
- Nhanh nhẹn, tháo vát
- Kỹ năng ngoại ngữ: Tiếng anh giao tiếp
- Kỹ năng vi tính thành thạo
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong công ty sản xuất, có kiến thức về các phần mềm quản trị hành chính và nhân sự
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Độ tuổi: 26 - 30
- Thời gian làm việc: 8h - 17h từ thứ 2 đến thứ 7
- Lương: Cạnh tranh
CÔNG TY TNHH PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU VÀ DỊCH VỤ KẾT NỐI BÁN LẺ CHÂU Á được thành lập vào năm 2014, A-Connection là công ty hàng đầu chuyên cung cấp dịch vụ tư vấn pháp lý, pháp lý cho các chuỗi thương hiệu bán lẻ toàn cầu. Cung cấp mặt bằng, văn phòng, kho/xưởng, khu công nghiệp cho các tập đoàn, công ty, khách hàng có nhu cầu.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2014
Mission
A-Connection - nhà cung cấp giải pháp toàn diện về dịch vụ bất động sản thương mại: Tư vấn cho thuê - Tư vấn đầu tư - Quản lý tài sản, A-Connection đã và đang khẳng định vị thế